ล่าตัววัยรุ่นใช้มีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 อาการสาหัส


ลุงขับรถจักรยานยนต์อยู่บนถนน ถูกวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนตรงเข้าทำร้ายร่างกายทั้งยังใช้มีดกระหน่ำแทงอาการสาหัส ขณะที่ตำรวจเร่งล่า

15 มี.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงชายสูงวัยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนมิตรภาพเยื้องกับร้านอาหารอีสาน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น กำลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุบริเวณฝั่งตรงข้าม ภายในซอย มิตรภาพ 13 และมิตรภาพ 11 ซึ่งเป็นสองซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ ที่คาดว่าจะสามารถใช้เป็นเส้นทางหลบหนีได้ใกล้ที่สุด พร้อมทั้งสืบหาเบาะแสในพื้นที่ โดยทั้งสองซอยสามารถทะลุผ่านเข้าไปหากันได้ และทะลุออกไปได้อีกหลายซอยเพื่อเข้าในเมืองขอนแก่น

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณซอยมิตรภาพ 13 สามารถบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่รถจักรยานยนต์ของทั้งคู่ค่อยๆขับข้างกันมา ก่อนที่ชายเสื้อดำกระหน่ำแทงนายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งโดยเฉพาะที่คอ และแขน

ขณะที่ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุศูนย์วิทยุ "แก่นนคร 191" ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดแทงคอ บริเวณถนนมิตรภาพเยื้องกับร้านมิตรภาพลาบก้อย ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บชื่อนายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ชุมชนสามเหลี่ยม ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์หมายเลขทะเบียน คมท-722 ขอนแก่น ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ จึงยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

"ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี ตามตำหนิรูปพรรณคนร้าย โดยคนร้าย เป็นชาย 1 คน ลักษณะการแต่งกาย สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ ใช้ยานพาหนะก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่สวมหมวกกันน็อค หลังก่อเหตุหลบหนีมุ่งหน้าเส้นมิตรภาพเข้าชุมขนวัดหนองแวงตราชู2 ทั้งนี้หากใครมีเบาะแสขอให้แจ้งมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น 043-221162 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบพระฆ่าเพื่อนทิ้งศพในสระน้ำ อ้างทะเลาะกันก่อนใช้ช้อนกินข้าวแทงดับ

จากกรณี นายศุภพงศ์ กงแก้ว 64 ปี ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดมีนางอรปรียา กงแก้ว พร้อมญาติ ได้ออกตามหาตลอดทั้งวันทุกพื้นที่ ที่คิดว่าสามีเคยไปอยู่เป็นประจำ

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด

ปปช. บุกตรวจโรงพัก พังทั้งหลังแต่ยังเปิดใช้งาน เร่งสอบฮั้วประมูลหรือไม่

นายธีรัตน์ บางเพ็ชร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและบูรณาการการมีส่วนร่วมต้านทุจริต สำนักงาน ปปช.รักษาการ ผอ. ปปช.ขอนแก่น ลงพื้นที่ ตรวจสอบอาคารที่ทำการ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น

ยกแก๊ง 5 โจ๋ยิงปืนโชว์โลกโซเชียล พบเป็นปืนบีบีกัน-แบลงค์กัน ดัดแปลงใส่กระสุนจริง

นายพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่, พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปื