ศาลฯ อนุมัติหมายจับ 3 ใน 6 เจ้าหนี้แชร์ สาดกระสุนยิงลูกหนี้เจ็บระนาว

26 ก.พ.2567 - จากกรณีเกิดเหตุเจ้าหนี้แชร์นัดลูกหนี้เคลียร์เงินค่าแชร์ที่ค้าง ในซอยร่มเย็น ตรงขามเมรูวัดท่าโพธิ์ ข้างโรงเรียน เทศบาลวัดท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนเกิดการทะเลาะวิวาทโต้เถียงทำให้เจ้าหนี้ใชอาวุธปืน 9 มม.รัวยิงลูกหนี้บาดเจ็บ 7 คนนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สรุปความคืบหน้าในการสอบสวนสืบสวนติดตามจับกุมมือปืน หรือกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ จากการรวบรวมพยานหลักฐานพบว่าผู้ร่วมก่อเหตุ ประมาณ 6 คนเป็นหญิง 2 คนชาย 4 คน แต่ทางตำรวจสอบสวนทราบชื่อคนร้ายเพียง 3 คน คือ น.ส.วัชรี อนันทกาญจน์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบและท้าวแชร์, นายวสันต์ สุทธิทองคง อายุ 35 ปี สามีน.ส.วัชรี และนายภาณุวัฒน์ สุทธิทองคง อายุ 29 ปี

โดยหลังเกิดเหตุนายวสันต์ ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีดำ ทะเบียน กร-3566 นครศรีธรรมราช โดยมี น.ส.วัชรี แฟนสาวนั่งข้างหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ส่วนนายภาณุวัตร ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าสีขาว ไม่ทราบทะเบียนมีผู้หญิงไม่ทราบชื่อนั่งซ้อนท้ายหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็วทันที

พ.ต.อ.กิตติชัย กล่าวว่าตำรวจได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานจำนวนมากและล่าสุดศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้วจำนวน 3 ราย ตามหมายจับเลขที่ 29,30,31 /2567 ลงวันที่ 25 ก.พ.2567 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นและร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ซึ่งตำรวจจะเร่งล่าตัวกลุ่มผู้ต้องหาตามหมายจับ และคาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้ และจะสอบสวนขยายผลติดตามคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้งไม่ฟุ่มเฟือย! 'รมว.ยธ.' ใช้งบ 6 แสน รับตัว 'แป้ง นาโหนด'

'ทวี' แจงงบใช้ 6 แสน นำตัว ‘แป้ง นาโหนด’ กลับไทยดำเนินคดี ยันถูกกว่าใช้เครื่องบินพาณิชย์ เผยตำรวจหารือราชทัณฑ์ ส่งเข้าส่วนกลางได้หรือไม่

หมดสติ 11 ราย ลูกเรือสูดก๊าซไข่เน่าในห้องเก็บปลาใต้ท้องเรือ สาหัส 4

เกิดเหตุระทึกที่เรือประมงลำหนึ่งที่จอดเทียบท่าบริเวณแพปลาแห่งหนึ่ง หมู่บ้านด่านภาษี ม.9 ต.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

'แป้ง นาโหนด' จุดกระแสปฎิรูป 'กระบวนการยุติธรรมไทย'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แป้ง นาโหนด : จุดกระแสปฎิรูปกระบวนการยุติธรรมไทย