หนุ่มใหญ่อ่างทอง ปืนลั่นดับคาเก้าอี้หน้าบ้าน 

หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี ทำปืนลั่นเสยปลายคางทะลุหัว เสียชีวิตคาเก้าอี้หน้าบ้าน เพื่อนบ้านระบุชอบเอาปืนออกมาทำความสะอาดเป็นประจำ

26 ธ.ค.2564 – เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.อธิพงษ์  ยิ้มทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกอาวุธปืนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 7ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดไปที่เกิดเหตุ 

พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกไต้ถุนสูง มีรั้วโดยรอบบ้าน และที่บริเวณหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อยืดสีเทาสวมทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีดำนุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม นั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้หน้าบ้านไม้ ทราบชื่อคือ นายทูลศักดิ์  ใจสนิท อายุ 56 ปี  พบที่บริเวณคางมีร่องรอยถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงจากปลายคางทะลุศีรษะเหลือไหลนองพื้นบ้านลงไปยังพื้นดินใต้ถุนบ้าน ส่วนบริเวณปลายเท้าพบปืนขนาด11มม.ตกอยู่ที่พื้นด้านล่าง ส่วนบนแคร่ไม้บนบ้านพบแม็กกาซีนวางอยู่ พร้อมด้วยขวดน้ำมันสำหรับทำความสะอาดปืนวางอยู่  

จาการสอบถามนางชูชีพ ไพรสา อายุ 57ปี ภรรยาเล่าให้ฟังว่า ตนเองอยู่บ้านที่เกิดเหตุกับนายทูลศักดิ์  สามี 2 คน  หลังจากแม่สามีที่เป็นครูได้เสียชีวิตไป และเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาสามีได้ไล่ให้ตนเองลงมาข้างล่างตนเองก็ลงมานอนเปลอยู่ไต้ถุนบ้าน และในช่วงเที่ยงก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงวิ่งขึ้นไปดูพบว่าสามีถูกอาวุธปืนเสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมานั้นสามีจะเครียดบ่อยเรื่องไม่มีเงินทองใช้ และการเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงแต่ไม่ยอมไปหาหมอ 

ทางด้านนางสาวแก้วตา โคตระมูล เพื่อนบ้าน ระบุวว่า นายทูลศักดิ์   ไม่เคยปรับทุกข์อะไรให้ฟัง เป็นคนอารมณ์ดี อัธยาศัยดี และไม่ค่อยไปวุ่นวายกับใคร ซึ่งตนเองเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกันก็จะมาพูดคุยกันเป็นประจำ แต่นายทูลศักดิ์ ชอบเอาปืนมาเล่นทำความสะอาดอยู่เป็นประจำ และชอบดื่มสุราไม่เคยไปวุ่นวายกับใน เมื่อเช้าที่ผ่านมาก็เห็นนำขนมแจกให้เด็กๆได้กิน มาทราบอีกครั้งก็ถูกอาวุธปืนเสียชีวิตแล้ว 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตถูกกระสุนปืนจากปลายคางทะลุศีรษะ ส่วนปืนตกอยู่ด้านล่างปลายเท้า ส่วนแม็กกาซีนถูกถอดวางไว้บนแคร่  ได้ทำการรวบรวมพยานในที่เกิดเหตุซึ่งมีภรรยาเพียงคนเดียว และหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุพร้อมได้ทำการเก็บอาวุธปืนขนาด11มม. แม็กกาซีน ในที่เกิดเหตุ  ไปตรวจสอบ พร้อมนำศพส่งไปยังสถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกษียร' แย้ง 'พุทธทาส' เมื่อไหร่เอาศาสนกิจมาเป็นเกณฑ์กำหนดการเมือง เมื่อนั้นจะได้เผด็จการโดยธรรม

ศ.ดร.เกษียร เตชะพีระ นักรัฐศาสตร์อาวุโส มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊ก Kasian Tejapira ว่า ประชาธิปไตยไม่ได้มีไว้เพื่อ

'ธรรมศาสตร์' จัดงานครบรอบ 79 ปี วันสันติภาพไทย

“ศ.ดร.สุรพล นิติไกรพจน์” นำอ่านประกาศสันติภาพ 16 สิงหาคม 2488 ในงาน “ครบรอบ 79 ปี วันสันติภาพไทย” ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดรำลึกปฏิบัติการกอบกู้ชาติของ “ขบวนการเสรีไทย” จน

'ธรรมศาสตร์' ชวนรำลึกวันวาน กับคอนเสิร์ตเพื่อคุณภาพชีวิต

ธรรมศาสตร์ ณ ลุ่มเจ้าพระยา ชวนรำลึกวันวาน 90 ปี ธรรมศาสตร์ กับ คอนเสิร์ตการกุศล เพื่อคุณภาพชีวิต 90ปี ธรรมศาสตร์ กับสุนทราภรณ์ พบกับวงดนตรีสุนทราภรณ์เต็มวงชุดใหญ่ พร้อมนักร้องรับเชิญ อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ รองชนะเลิศอันดับ 1 KPN Award เคยรับบทเป็น อ.ป๋วย อึ๊งภากรณ์ วัยหนุ่มในละครเวที มังกรสลัดเกร็ด

รวบอดีตวิศวกร-นักกีฬายิงปืน ลักลอบขายกระสุนปืนทางออนไลน์

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พร้อมกำลังชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ

คกก.เขตสุขภาพฯ ยกย่อง 'ธรรมศาสตร์ พัทยา' ต้นแบบ 'สถาบันสุขภาวะดี'

‘ธรรมศาสตร์ พัทยา’ คว้ารางวัล Best of the Best สถานศึกษาที่สร้างเสริมสุขภาวะ จาก ‘เขตสุขภาพเพื่อประชาชน เขต 6’ จากผลงานเด่น สร้างสภาพแวดล้อมที่ดี-ดูแลสุขภาพจิตนักศึกษาตลอด 24

นักวิชาการ มธ. แนะมาตรการรับมือสาธารณภัยในชุมชนเมืองเก่า

นักวิชาการธรรมศาสตร์ แนะท้องถิ่น-สำนักงานเขต สำรวจข้อมูลใหม่ทุก 5 ปี “สร้างคลังข้อมูลเกี่ยวกับการตั้งถิ่นฐาน” เพื่อเตรียมทรัพยากร วางแผนรับมือเหตุฉุกเฉิน-ภัยพิบัติ หากไม่สามารถแก้ผังเมือง-โครงสร้าง-กรรมสิทธิ์ที่ดิน