โจรอุกอาจงัดห้องพักหวังขยี้กาม 'หญิงสาว' ขัดขืนถูกมีดแทงดับ

โจรงัดห้องพักหญิงสาวขัดขืนถูกมีดแทงหนีมาตายหน้าลิฟท์

26 ธ.ค. 2564 เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 7 อาคารเมืองทองคอนโด ตึก B2 เลขที่ 164 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก. สภ.บางพลี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้นที่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 7 พบศพ น.ส.อินทุอร กอหาร อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 10 ต.วังตะกู อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าลิฟท์ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณต้นขาซ้ายซึ่งเป็นบาดแผลฉกรรจ์และมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากแดงฉานเต็มพื้นซึ่งไหลนองออกมาจากห้องที่ 164 / 143 ซึ่งอยู่ห่างจากลิฟท์ประมาณ 10 เมตร และเป็นห้องพักของผู้เสียชีวิตภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจายและมีเลือดไหลนองเต็มพื้นห้องและพบมีดสแตลเลสยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ และที่พื้นบริเวณนอกห้องพบรอยเท้าเปื้อนเลือดวิ่งออกไปจากห้องหลบหนีไปลงทางบันใดหนีไฟซึ่งอยู่ด้านข้างเชื่อว่าน่าจะเป็นรอยเท้าของผู้ก่อเหตุ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางพลี ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายวราวุฒิ ขวัญมา อายุ 37 ปี ซึ่งพักอยู่ห้องเยื้อง ๆ กับห้องผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ก็ได้ยินเสียงคล้ายมีการทะเลาะกันข้าวของตกกระแทกพื้นออกมาจากในห้องของผู้เสียชีวิต ตอนแรกตนก็ไม่ได้ออกมาดู เพราะคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงเปิดประตูออกมาและได้ยินเสียงผู้ตายร้องตะโกนว่าช่วยด้วย ตนจึงมันใจว่าไม่น่าจะใช่เรื่องผัวเมีย ตนจึงเปิดประตูออกมาดู เห็นรอยเลือดแดงฉานเป็นทางออกจากห้องไปที่หน้าลิฟท์ ตนจึงรีบตามไปดูเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเลือดท่วมตัวไปยืนอยู่ที่ระเบียงด้านหน้าก่อนที่จะเดินมาล้มลงที่หน้าลิฟท์ แต่ไม่เห็นตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนั้นหญิงคนดังกล่าวยังพอมีสติอยู่ได้บอกว่า ช่วยหนูด้วยหนูถูกทำร้ายมันงัดห้องเข้ามา ที่ตนเห็นหญิงคนดังกล่าวมีบาดแผลถูกแทงที่ต้นขาเป็นแผลขนาดใหญ่เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน น.ส.ธิติมา อินคำแหง อายุ 22 ปี ซึ่งมีห้องพักอยู่ที่ชั้น 6 ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ได้ยินเสียงข้าวของตกกระแทกพื้นดังมาจากห้องด้านบนและเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ตนและแฟนจึงเปิดประตูออกมาดู ระหว่างที่กำลังเดินหาที่มาของเสียง ก็ได้มีชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ใส่เสื้อกีฬาแขนสั้นสีน้ำเงิน ใส่กางเกงสีดำขาสามส่วน ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเป็นคนไทย วิ่งลงมาทางบันใดหนีไฟ ในสภาพเนื้อตัวเปียกชุ่มไปด้วยเลือดและวิ่งมาประจันหน้ากับตนก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะมีอาการตกใจและวิ่งย้อนกลับไปลงบันใดหนีไฟลงไปทางด้านล่าง

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เปิดภาพกล้องวงจรที่ติดตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคารดังกล่าว พบเห็นผู้เสียชีวิตลงมาซื้อของที่ชั้นล่างก่อนที่จะเดินกลับมาขึ้นลิฟท์ในเวลาประมาณ 22.55 น.ของวานนี้ และในเวลา 23.25 น.มีคนมาพบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าลิฟท์ หลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นใครลงมาที่ชั้นล่างอีกเลย จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะซ่อนตัวอยู่ในอาคารที่เกิดเหตุและผู้ก่อเหตุโดยไม่สวมใส่รองเท้าเดินเท้าเปล่าแล้วเข้าไปก่อเหตุก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกมาในสภาพเท้าเปล่าและไปเหยียบกองเลือดในขณะหลบหนีจนมีรอยเท้าเปื้อนเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่ชั้นที่ 7 ที่เกิดเหตุและรอยเท้าเปื้อนเลือดหายไปที่บริเวณทางบันใดหนีไปที่บริเวณชั้น 3 เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังทำเคาะประตูเรียกเข้าไปตรวจดูแต่ละห้องแต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ แต่ก็ยังมีบางห้องที่เปิดไม่ได้เนื่องจากเป็นห้องเปล่าเจ้าของได้ปิดล็อกเอาไว้

พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้กล่าวว่า เชื่อว่าคนที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นคนที่พักอาศัยอยู่ในอาคารเดียวกันกับที่เกิดเหตุ เนื่องจากการตรวจสอบรอยเลือดตามทางพบว่าคนร้ายเดินเท้าเปล่าวนขึ้นลงตามบันไดหนีไฟ และมีการแอบฉกเสื้อของชาวบ้านสีเหลืองที่ตากไว้ที่ราวด้านนอกระเบียงข้างลิฟชั้นสามไป 1 ตัว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของผู้ก่อเหตุ ใช้ในการอำพรางตัวหลบหนี โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20นาย กระจายกำลังค้นหาผู้ต้องสงสัยตามห้องต่างๆทุกชั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวคนร้าย เนื่องจากที่เกิดเหตุภายในคอนโดนแห่งนี้พบว่ามีกล้องวงจรปิดที่ชั้นหนึ่งด้านหน้าเพียงอย่างเดียวไม่มีกล้องตามชั้นแต่อย่างใด ขณะนี้สั่งสแกนคนเข้าออกจัดทำประวัติไว้ทุกรายหลังจากนี้ ส่วนประเด็นของการก่อเหตุตั้งไว้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเรื่องชู้สาว พยายามบุกข่มขืนแต่ผู้ตายขัดขืนจึงเกิดการต่อสู้รวมถึงประเด็นอื่น ๆ ที่อาจเกี่ยวข้อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

สุดสลด! สาววัย 22 เผชิญชีวิตโหดร้าย โดนพ่อข่มขืน แม่บังคับขายตัวหาเงินซื้อยาบ้า

นายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ

ด.ญ.อายุ 12 ถูกน้าเขยข่มขืนหลายครั้ง ขู่ฆ่าห้ามบอกใคร ย่าวอนตร.เร่งจับ คดีไม่คืบ

จากกรณีนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ข้าราชการครูที่ จ.จันทบุรี ร้องเรียนขอความช่วยเหลือสื่อมวลชน ให้ตรวจสอบความคืบหน้ากรณีที่ นางดำ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี มารดาและเป็นย่าของด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

รวบโจรอาละวาดทั่วสงขลา อ้างถูกทวงหนี้จนหมดทาง

ตำรวจจับกุมสองโจรขึ้นบ้านขโมยทรัพย์สินบ้านหรู 3 หลังรวดในคืนเดียว เป็นสองโจรที่เคยร่วมกับเพื่อน 5 คน โจรกรรมปืนจากร้านปืนใน อ.หาดใหญ่ครั้งใหญ่ได้ปืนไป 37 กระบอก สารภาพถูกทวงหนี้จนหมดหนทาง

ปัตตานีป่วน! โจรแสบลักสายไฟ 14 จุด ดับทั้งเส้นทาง

นายสมกิตติ์ กิตติโศภิษฐ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปัตตานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปัตตานีนำสื่อมวลชนลงพื้นที่เส้นทางสายใหม่ปัตตานี สาย 43