คืบหน้า คดี ม.2 ยกพวกมาดักรอคู่อริ ชักมีดกะซวกโหดบาดเจ็บ 2 ราย

คดีเพื่อนนักเรียน ม.2 ยกพวกมาดักรอคู่อริ ก่อนชักมีดกะซวกโหดบาดเจ็บ 2 ราย พบสหวิชาชีพ รับทราบข้อกล่าวหา คุมตัวส่งสถานพินิจฯ

4 ก.พ. 2567 – พ.ต.อ.พูลศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอง สว. (สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว ได้นำตัว ด.ช.เบียร์ (นามสมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำอำเภอ หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนนักเรียน ม.2 โรงเรียนเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดห่างจากประตูทางเข้าโรงเรียน 100 เมตร เพื่อไปยังศาลเยาวชนและครอบครัว จ.ตรัง เข้าสู่กระบวนการดำเนินการแบบสหวิชาชีพ มีนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการ เข้าร่วมในการสอบปากคำเพิ่มเติม

จากการสอบถาม พ.ต.อ.พูลศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้หลังจากทางสหวิชีพได้ร่วมสอบปากคำแล้ว ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง โดยวันเกิดเหตุไม่ได้มาโรงเรียน แต่หลังจากเพื่อนร่วมชั้นที่มีเรื่องกับฝ่ายคนเจ็บได้โทรมาให้ไปเคลียร์เรื่องทะเลาะกันก่อนหน้าตนจึงได้ขับรถ จยย.มารอและพกพาอาวุธมีดมาได้ เมื่อมาถึงเคลียร์กันไม่ได้จึงเกิดการชกต่อยและใช้อาวุธมีดแทงเพื่อป้องกันตัว ใน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น หลังจากนั้นจึงคุมตัวไปฝากขังชั้นศาลและนำส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดตรัง ต่อไป ส่วนเรื่องญาติจะยื่นขอประกันตัวหรือไม่ถือเป็นสิทธิตามกฎหมาย ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บเจ็บคนหนึ่งปลอดภัยแล้วเฝ้าระวังไม่ให้แผลติดเชื้อ ส่วนอีกคนที่โดนแทงแผลทะลุปอดยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกัน กลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บ เผยว่า สาเหตุเกิดมาจากเรื่องจีบผู้หญิงคนเดียว ระหว่างกลุ่มผู้บาดเจ็บ กับ ฝ่ายก่อเหตุ ส่วน ด.ช.เบียร์ เพื่อนที่ก่อเหตุไม่ได้เกี่ยวข้องเพียงมาช่วยเพื่อนอีกคนเรียนห้องเดียวกัน ส่วนคนเจ็บอยู่คนละห้อง ก่อนหน้าเคยมีปัญหาทะเลาะกันมามา และวันเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะกันอีก ซึ่งช่วงหลังเลิกเรียนได้นัดกันออกมาเคลียร์ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลิกผืนนาร้าง ปลูกมะพร้าวน้ำหอมพร้อมแปรรูป กวาดรายได้งาม

เกษตรกรชาวสวนยางพาราชาวตรัง  พลิกฟื้นผืนนาร้างปลูกมะพร้าวน้ำหอมสร้างรายได้อย่างดี และแปรรูปมะพร้าวน้ำหอมใส่แก้ว พร้อมดื่มให้กับผู้บริโภค

'ตร.เกษียณ' บุกกระหน่ำยิงอดีตเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอง สว. (สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีอดีตสามียิงภรรยาเสียชีวิต ตัวผู้ก่อเหตุยังอยู่ภายในบ้านเลขที่ 250 หมู่ 7 บ้านทับจาก ต.ทุ่งกระบือ

โวย 'ป.ป.ช.ตรัง' โยน ป.ป.ช.ปัตตานี ทำคดีแทน ปมนักการเมืองยึดที่สาธารณะ

'ป.ป.ช.ตรัง' อ้างคดีเยอะ ส่งเรื่องชาวบ้านร้องเรียนให้ 'ป.ป.ช.ปัตตานี' ตรวจสอบแทน คดีนักการเมืองท้องถิ่นยึดที่ดินสาธารณะทุ่งเลี้ยงสัตว์เป็นของตนเอง

พลังรัก!ชายวัย 60 ขี่ซาเล้งฝ่าฝน 5 วันขึ้นจากตรังหาลูกหลานที่สุโขทัย

ลุงวัย 60 รู้ข่าวลูกหลานกำลังลำบาก ตัดสินใจขี่ซาเล้งฝ่าฝน 4 คืน 5 วัน จากตรังมาสุโขทัยทั้งที่ไม่มีเงิน อาศัยนอนตามปั๊ม ระหว่างทางดุมล้อรถแตกไปต่อไม่ได้ โชคดีเจอตำรวจและสิบล้อใจบุญช่วยเหลือ

ปภ.ตรังเตือนฝนกระหน่ำ น้ำท่วมฉับพลัน

สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตรัง เตือนประชาชนและชาวเรือประมงให้เฝ้าระวังช่วงนี้มีมรสุมพัดผ่าน  พร้อมประสานหน่วยงานทหารในพื้นที่เข้าช่วยเหลือประชาชน หากได้รับความเดือดร้อนจากภัยธรรมชาติ