เร่งหาสาเหตุเพลิงไหม้มอเตอร์ไซค์ รวดเดียว 42 คัน

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจหาสาเหตุเพลิงไหม้มอเตอร์ไซค์ใต้คอนโดรินทร์ทองเสียหาย 42 คัน  ขณะที่นิติฯคอนโด ระบุ รถคันแรกที่เกิดเหตุจอดแช่มาตั้งแต่เดือน พ.ย.ปีที่แล้ว

21 ม.ค.2567 – จากกรณี เกิดเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์เสียหาย 42 คัน ที่จอดอยู่ใต้อาคาร 106 และมีผู้สำลักควันไฟ จำนวน 9 ราย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ รินทร์ทองคอนโด ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 มกราคม 2567 ล่าสุดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานนำกลับไปตรวจหาสาเหตุการณ์เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ พบผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของรถที่ถูกไฟไหม้เสียหาย ทยอยเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของตึกดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จะต้องรอผลการตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดรวมทั้งสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุก่อนที่จะสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ 

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของตึก สามารถจับภาพ กลุ่มควันที่ลอยขึ้นมาจากบริเวณด้านข้างรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ตรงเสาด้านใน ก่อนที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้ แล้วลุกลามอย่างรวดเร็ว จนมีคนมาเห็นแล้ววิ่งไปหาคนมาช่วยดับไฟ 

จากการสอบถามนิติบุคคล ระบุว่า รถคันที่เกิดเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ ฟีโน่ ซึ่งจอดไว้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนโดยไม่ได้ขยับเขยื้อนไปไหน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า