คุมตัวพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายเด็ก 2 ขวบเสียชีวิต ฝากขังศาลสมุทรปราการ

18 ธ.ค.2566 - จากกรณีนางสาวเเพรวา อายุ 19 ปี ร้องขอความเป็นธรรม เด็กหญิง ธนพร (หรือน้องโฟกัส) พลอยแก้ว อายุ 2 ปี 2 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาว เสียชีวิตปริศนาตามร่างกายมีบาดแผล หลังอยู่กับ นายฤทธิพร การพงศศรี อายุ 21 ปี (พ่อเลี้ยง) และ นายวีรยุทธ(หรือนิค) อายุ 16 ปี (พี่เลี้ยง)

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายฤทธิพร การพงศศรี อายุ 21 ปี (พ่อเลี้ยง) ผู้ต้องหา ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย ส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อฝากขังผลัดแรกเป็นระยะเวลา 12 วัน กำหนดโทษ จำคุกตั้งแต่ 3 ถึง 15 ปี ในระหว่างที่กำลังคุมตัวขึ้นรถไปศาล ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณกว่า 10 คน คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของ นางสาวเเพรวา (แม่ของน้องโฟกัส) เข้ามารุมทำร้ายผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบคุมตัวขึ้นรถไปส่งศาล ส่วนทางด้าน นายวีรยุทธ (พี่เลี้ยง) เจ้าหน้าที่อัยการ และ เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ จะเชิญตัวไปสอบอีกครั้ง

ขณะที่ทางด้าน นางสาวเเพรวา แม่น้องโฟกัส ได้เดินทางไปแจ้งทำใบมรณะบัตรของน้องโฟกัส ที่เทศบาลเมืองลัดหลวง

โดยวันนี้ช่วงเย็น จะนำร่างน้องไปฝั่ง จะเผาร่างน้อง ที่วัดกลางพระประแดง ตอนนี้หนูก็ยังไม่เชื่อคำให้การใครทั้งนั้น ส่วนคำให้การหนูก็จะฟังหูไว้หู ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งหนูว่าทางพ่อเลี้ยงตอนนี้ก็น่าจะส่งศาลไปแล้วหนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่พี่เลี้ยง เขาบอกว่าถ้าเกิดหนูต้องการแจ้งจับเขาจริง ๆ ต้องไปคุยกับอัยการ อันนี้หนูก็ไม่รู้เรื่องตำรวจเขาเหมือนกัน หนูก็ปล่อยให้เขาคุยกันเอง หนูก็จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพื่อลูกหนูคนเดียว หนูก็ต้องทำหน้าที่สุดท้ายของหนู ถ้าถามว่าทำไมหนูไม่ดูลูก ลูกหนูเป็นอย่างนี้ทำไมหนูถึงยังไว้ใจอยู่ หนูก็อยากจะบอกว่าหนูทำงาน หนูเข้างานก็ดึกแล้ว หนูเลิกงานมาก็สายแล้ว หนูจะเอาเวลาไหนไปดูลูก ถ้าหนูไม่จ้างเขาดู

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21