สะเทือนใจครอบครัวชาวมอญเฝ้าศพแม่จมทะเลสิ้นใจหาดบ้านอำเภอ ชลบุรี

3 ธ.ค. 2566 – เมื่อเวลา 00.10 น. พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิต บริเวณชายหาดบ้านอำเภอ ม.4 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดพบร่าง นางหร่าย อายุ 48 ปี ชาวมอญ คนสวนรีสอร์ทแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพสวมเสื้อลายดอก นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ โดยมี สามีและลูกทั้ง 4 คน อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ กำลังร่ำไห้นั่งเฝ้าศพ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่า จมน้ำมาประมาณ 1 ชม. กู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 หาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล

สอบถาม นายโท อายุ 48 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ครอบครัวนางหน่าย ได้ชักชวนตนเองและลูกๆ มานั่งสังสรรค์กันริมหาด ขณะเกิดเหตุ นางหร่าย ได้มีการดื่มเบียร์ พร้อมกับลงเล่นน้ำ เนื่องจากคุ้นชินกับสถานที่เพราะมากันเป็นประจำ ก่อนจะหายตัวลงน้ำไปนาน จึงได้ออกตามหาอยู่นาน จนมาเห็นว่า มีวัตถุคล้ายคนลอยอยู่เหนือน้ำบริเวณปลายทุ่นลอยทะเล ห่างชายฝั่งออกไปราว 100 เมตร จึงได้เรียกหลานลงไปช่วยกันลากขึ้นมา ก่อนจะพบว่า นางหร่าย เหลือเพียงร่างไร้วิญญาณจมน้ำสิ้นใจแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกตื่น! 'โล้นหนูที' ขับรถตู้นั่งชมวิวหาดนาจอมเทียนกลางคืน คณะสงฆ์จับสึกทันควัน

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 2 ก.ค.67 นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 พร้อมผู้ช่วยฯ ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ บริ

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

เร่งค้นหานักท่องเที่ยว ถูกคลื่นซัดจมทะเลหาดในหานภูเก็ต

นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เปิดเผยว่า "จากเหตุนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน อายุ 49 ปีถูกคลื่นซัดหายจมลงไปในทะเลบริเวณชายหาดในหาน ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อเย็นวานนี้(9 มิ.ย.) หลังเกิดเหตุ

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล