'อัยการบอย' เข้ากทม.รายงานตัวแล้ว หลัง อสส.สั่งย้ายด่วนกรณีเสี่ยเเป้งพาดพิง

1 ธ.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลัง นายอำนาจ เจตน์เจริญรักษ์ อัยการสูงสุดลงนามคำสั่งย้ายนายพงศ์พิพัฒน์ เกิดเทพ อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุดจังหวัดสงขลา (อัยการบอย)มาประจำที่สำนักงานคดีค้ามนุษย์ สำนักงานอัยการสูงสุดระหว่างกระบวนการตรวจสอบของสำนักงานวิชาการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นไปโดยโปร่งใสและสร้างความเชื่อมั่นประชาชนเมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น มีรายงานว่าวันนี้เวลาประมาณ13.00 น.นายพงศ์พิพัฒน์ เดินทางมารายงานตัวยังสำนักงานคดีค้ามนุษย์ สำนักงานอัยการสูงสุด เรียบร้อยเเล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' แจงปม 'แป้ง นาโหนด' กรมราชทัณฑ์สอบข้อเท็จจริงใกล้เสร็จแล้ว ระดมทุกอย่างแก้ยาเสพติด

'ทวี' แจง ปม 'แป้งนาโหนด' กรมราชทัณฑ์ สอบข้อเท็จจริงใกล้เสร็จแล้ว ยันไม่ได้นิ่งนอนใจ รับยาเสพติดเป็นโจทย์ใหญ่ ต้องเปลี่ยนเรือนจำเป็นสถาบันปฏิรูปคน-ระดมทรัพยากรทุกอย่างแก้ปัญหา

'จตุพร' ชี้ปมอัยการไม่ค้านประกันตัวคดี 112 ไม่มีใครหยุดอหังการ 'ทักษิณ' ได้

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ว่า อัยการสูงสุดไม่คัดค้านการประกันตัวของทักษิณ ชินวัตร คดี ม.112 จึงเป็นสิ่งน่ากังวลของบ้านเมือง เพราะไร้หลักการยึดถือเป็นแบบอย่างในคดีแบบเดียวกัน

‘เทพไท’ มั่นใจ 18 มิ.ย. ‘ทักษิณ’ ไปศาลแน่ โชว์ตัวร้านห่านพะโล้หวังตบหน้าเจ้ากรมข่าวลือ

การที่นายทักษิณ ชินวัตร ปรากฏตัวที่ร้านห่านพะโล้ เพื่อสยบข่าวลือว่าได้เข้าไปแอดมิดที่โรงพยาบาลแล้วนั้น เป็นความตั้งใจของนายทักษิณที่จะโชว์ตัว