อัยการภาค 9 ยันการสั่งฟ้องคดี 'เสี่ยแป้ง' ชอบด้วยกฎหมายแล้ว!

อธิบดีอัยการสำนักงานวิชาการคณะทำงานวิเคราะห์สำนวนคดีเสี่ยเเป้งที่สั่งไม่ฟ้องอัยการบอยกับพวกนัด ถกครั้งเเรกพรุ่งนี้ หลังอัยการภาค 9 ชงสั่งคดีชอบด้วยกฎหมาย

29 พ.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าถึงความคืบหน้า กรณีการตรวจสอบที่ปรากฎคลิปนายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนดที่พาดพิงพนักงานอัยการชื่อบอยที่เคยเป็นผู้ต้องหาร่วมกับนายเชาวลิต เเต่อธิบอัยการภาค9 สั่งไม่ฟ้องอัยการบอยกับพวกว่า มีรายงานว่าสำนวนการตรวจสอบที่สำนักงานอธิบดีอัยการภาค 9 มีการสรุปผลส่งมาถึงสำนักงานวิชาการในช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 28 พ.ย. และมีรายงานว่านายวัชระ อินทุสุต อธิบดีอัยการสำนักงานวิชาการ ได้มีคำสั่งเเต่งตั้งคณะทำงานวิเคราะห์สำนวนเป็นพนักงานอัยการสำนักงานวิชาการ 6 คน โดยมีรองอธิบดีอัยการสำนักงานวิชาการเป็นหัวหน้าคณะทำงานพิจารณาวิเคราะห์สำนวนรายงานไปยังอธิบดีอัยการสำนักงานวิชาการโดยจะมีการประชุมทีมนัดเเรกวันที่ 29 พ.ย.

มีรายงานอีกว่าว่าสำนวนการตรวจสอบของสำนักงานอธิบดีอัยการภาค 9 ที่มีการสรุปผลความเห็นส่งมายังสำนักงานวิชาการในวันนี้มีความเห็นว่า การสั่งคดีของอัยการจังหวัดพัทลุงเเละอธิบดีอัยการภาค 9 ชอบด้วยกฎหมายเเล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราชทัณฑ์' จัดคุกความมั่นคงสูง ขังแป้ง นาโหนด ยันไม่ส่งกลับเรือนจำนครศรีฯ

นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวว่าเปิดเผยความคืบหน้าภายหลังหลังตำรวจอินโดนีเซียจับกุมตัว นายเชาวลิต ทองด้วง

ตร.เร่งขอหมายแดงล่าตัว 'เสี่ยแป้ง' พบเบาะแสกบดานประเทศเพื่อนบ้าน

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. กล่าวถึงกรณีการติดตามตัวและการออกหมายแดง นายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง ผู้ต้องขังที่หลบหนีการคุมขัง ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค. และมีเบาะแสว่า "เสี่ยแป้ง" หนีไปกบดานอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการทำคำขอของกองบังคับการต่างประเทศ

ศพ 3 ในรอบ 1 เดือน! ผู้คุมเรือนจำเมืองคอน ยิงตัวตายคาบ้านพัก

พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรเกาะทวด อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรม ราช รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์

'บิ๊กต่อ' ส่งทีมค้นหาเบาะแส 'แป้ง นาโหนด' มอบตัวหลังปีใหม่ ย้ำเรื่องนี้ไม่เงียบแน่นอน

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีการติดตามตัว นายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้ง ทองด้วง อายุ 37 ปี ภายหลังศาลจังหวัดพัทลุงพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต พร้อมพวกรวม 5 คน

คืบหน้ามาก อัยการภาค 9 สอบสำนวนคดี 'แป้ง นาโหนด' อัดคลิปร้องเรียนโดนสั่งฟ้องคนเดียว

นายประยุทธ เพชรคุณโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดกล่าวถึงความคืบหน้าคดี นายเชาวลิต ทองด้วงหรือแป้งนาโหนด อัดคลิปเรียกร้องไม่ได้รับความเป็นธรรม กรณีถูกดำเนินคดีชิงตัวผู้ต้องหาเพียงคนเดียว