รถบัสคุณลุง กลับจากส่งคนงานเสียหลักปีนริมอุโมงค์ตะแคงไว้ทั้งคืน

เกิดอุบัติเหตุรถบัสโดยสาร เสียหลักตะแคงบนแท่งแบริเออร์ ขอบอุโมงค์รอดทางเลี่ยงเมือง ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก และตะแคงข้างไว้ทั้งคืนจนเช้า โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ คนขับวัย 70 ปี เผยไม่ชินทาง

19 พ.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถบัสโดยสาร เสียหลักตะแคงบนแท่งแบริเออร์ ขอบอุโมงค์รอดทางเลี่ยงเมือง ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก และตะแครงข้างไว้ทั้งคืนจนเช้า โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ผู้ขับขี่รถผ่านไปมาต่างแปลกใจว่ารถบัสขึ้นไปบนขอบปูนได้อย่างไร โดยคนรถบัสดังกล่าวเป็นรถบัส 6 ล้อ สีชมพู หมายเลขทะเบียน 30-0455 พิษณุโลก มีนายมานิตย์ ทองอยู่ อายุ 70 ปี ชาว อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เป็นผู้ขับรถบัสดังกล่าว และได้นอนเฝ้ารถไว้ทั้งคืน เพื่อรอรถยกมายกออกจากที่เกิดเหตุในช่วงสายของวันนี้

นายมานิตย์ ทองอยู่ โชวเฟอร์รถบัส เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา ตนได้ขับรถบัสไปส่งคนงานโรงงานแห่งหนึ่ง ที่ จ.พิจิตร แทนคนขับประจำ จากนั้นกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ อ.พรหมพิราม โดยขับมาเพียงลำพังคนเดียว จนมาถึงที่เกิดเหตุตนเองไม่ชำนาญทางว่ามีอุโมงค์และเป็นทางเบี่ยง ประกอบกับในช่วงเวลาดังกล่าว มีรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากอุโมงค์ ทำให้ไฟแยงตาตน มองไม่ค่อยเห็นจึงเสียหลักขึ้นไปบนขอบแท่งแบริเออร์ ตนจะเบรกรถก็ไม่ได้ ต้องประคองรถให้ไหล กว่า 100 เมตร และหยุดเอง โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับอันตรายอะไร แต่ก็ได้ประสานรถยกมายกในช่วงสายของวันนี้ ระหว่างรอทั้งคืนตนเองก็นอนท้ายรถคอยดูแลรถและระวัง ให้กับผู้ใช้รถบริเวณดังกล่าว หวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกรวบหนุ่มใหญ่ใช้โปรไฟล์น้องหมีเนยหลอกเด็ก 12 ถ่ายคลิปโป๊ พบเหยื่อโดนหลายราย

ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., คุณกมลสิษฐ์ วงศ์บุตรน้อย รองเลขาธิการ ปปง., พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3, พล.ต.ต.ชูศักดิ์ ขนาดนิด ผบก.ตอท.

ตำรวจจับกุม 'ไวท์ ตาคลี' ปลอมตัวเป็น 'สารวัตรแจ๊ะ'

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ ฐากรณ์ รอง ผกก

ตร. เร่งตรวจสอบต้นตอป้ายโฆษณาซื้อขายสัญชาติ เล็งเพิกถอนวีซ่าคนว่าจ้าง

พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีพบป้ายโฆษณาภาษาจีน รับจ้างซื้อขายสัญชาติอินโดนีเซีย วานูอาตู กัมพูชา และตุรกี พร้อมพาสปอร์ต บริเวณแยกห้วยขวาง ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ไ

ตร.ค้นบ้านมือยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ผงะ!อาวุธปืน เครื่องกระสุนอื้อ

พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย พ.ต.ท.นิวัฒน์ อาทวัง รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.นพรัตน์ ลัคษร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.วัฒนา ปัตตาเขสูง รอง สว.สส.ฯ,

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเ