ชนแล้วหนี ซิ่งรถยนต์เฉี่ยวหญิงชาวนาดับ

 สลดใจ  หญิงชาวนา ขายข้าวราคาดี เตรียมฉลองกับครอบครัว ขับ จยย. ส่งลูกบ้านเพื่อน ก่อนรถยนต์ซิ่งเฉี่ยวชนดับ

19 ธ.ค. 2564- เมื่อเวลา 15.00 น.  ร.ต.อ.เนติธร ถามะพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์ ถูกรถยนต์เฉี่ยวชน แล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่หน้าสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลนาวัง( อบต.) ใกล้กับโรงเรียนบ้านช้างฮ้าย ต.นาวัง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ  

ที่เกิดเหตุ อยู่หน้า อบต.นาวัง ตรงข้ามกับ โรงเรียนบ้านโคกช้างฮ้าย ต.นาวัง อ.อำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ พบผู้เสียชีวิต คือ นาง สุธัญญา พรมผา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 9 ต.กุดปลาดุก อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนด้านซ้าย หน้า อบต.นาวัง สภาพศพ ศรีษะแตก เลือดไหลนองพื้น  เสียชีวิตคาที่ โดยไม่สวมหมวกนิรภัย ห่างศพ ประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ของผู้เสียชีวิต ล้มคว่ำอยู่กลางถนน และพบรอยเฉี่ยวชน  

 ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า นางสุธัญญา  มีอาชีพทำนา  เช้าวันนี้( 19 ธ.ค.64) ขายข้าว ได้เงิน หลายหมื่นบาท ดีใจมาก ตั้งใจว่า ตอนเย็นจะเลี้ยงฉลองครอบครัว  ก่อนเกิดเหตุ ขับ จยย.ไปส่งบุตรที่บ้านเพื่อน และกลับบ้าน ระหว่างทางมีรถมีส่งของจอดที่หน้า อบต.นาวัง จึงขับแซงออกไปกลางถนน  ขณะเดียวกัน มีรถตามหลังมาเกิดเฉี่ยวชน รถ จยย.  ล้มลงนางสุธัญญา คนขับจยย. ศรีษะกระแทกพื้นอย่างรุนแรง ทำให้เสียชีวิต คาที่   ส่วนรถที่ก่อเหตุ ได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งติดตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจำนวนหลายตัว อย่างละเอียด เพื่อเป็นหลักฐาน ติดตาม จับกุมผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กิตติรัตน์' โชว์ชาวนาสร้างสถิติปลูกข้าวได้ผลผลิตมากที่สุดในไทย

นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง เป็นประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี (เศรษฐา ทวีสิน) โพสต์คลิประบุว่า ข้าวหอมมะลิ ผลผลิตเฉลี่ยทั้งภาคเหนือ/อิสาน ได้เพียง 350 ก.ก.ข้าวเปลือก/ไร่

ชาวนาลับแล เตรียมบุกศาลากลางฯ ทวงเงินโครงการชะลอขายข้าวเปลือกนาปี

โครงการชะลอขายข้าวเปลือกนาปีที่อุตรดิตถ์ “ส่อมีกลิ่น” ชาวนาลับแล ชูป้ายจะครบปีแล้วยังไม่ได้เงิน เรียกร้องให้ผู้ว่าช่วยด้วยชาวนาเดือดร้อน ข้างล่องหนไปไหนแล้ว ใครอมเงินชาวนา เตรียมนำม็อบบุกศาลากลางจังหวัด พ่อเมืองอุตรดิตถ์สั่งตรวจพบมีการ “เบิกจ่ายยอดเงินที่ไม่ตรงกันกับรายการตั้งเบิก” สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมเรียกประชุมคณะอนุกรรมการระดับจังหวัดหาทางช่วยเหลือชาวนา(มีคลิบ

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

ผวากระทบฐานเสียงรัฐบาล! หลังครม.เลิกไ่ร่ละ 1 พัน ดัน 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' แทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาการประชุมครม.ได้หารือวาระต่างๆเสร็จสิ้นแล้ว นายกรัฐมนตรี ได้มีการสอบถามขึ้นมากลางวงประชุม ถึงกรณีโครงการของรัฐบาลที่จะช่วยเหลือชาวนาผ่านโครงการปุ๋ยคน

รัฐบาลเพื่อไทย เลิกช่วยชาวนาไร่ละพัน ใช้ปุ๋ยคนละครึ่งแทน อ้างราคาข้าวสูงขึ้น!

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้หยิบ

ชาวนาบุรีรัมย์ช้ำในอก น้ำมันแพงพุ่ง แบกรับต้นทุนเพิ่ม

เสียงสะท้อนชาวนาบุรีรัมย์  ชี้ได้รับผลกระทบหนัก น้ำมันแพง ทำต้นทุนเพิ่มอื้อ  จี้รัฐบาลอย่านิ่งูดายจริงจังแก้ไขปัญหาราคา