จับตาบิ๊กเซอร์ไพรส์! 'ทนายอนันต์ชัย' ยื่น ปปช. เอาผิด 'เศรษฐา-ก.ตร.' เลือก 'บิ๊กต่อ'

5 ต.ค.2566 - นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ก่อนที่ท่านผู้ใหญ่ จะมายื่นหนังสือที่ ปปช. วันนี้ เวลา 10.00 น. ผมจะให้สัมภาษณ์และตอบคำถามข้อสงสัยทุกคำถามพี่น้องสื่อมวลชน และประชาชน ถามและสงสัย ???

หลังจากนั้น 11.30 น. ท่านผู้ใหญ่จะให้สัมภาษณ์กับพี่น้องสื่อมวลชนเองครับ รับรองตื่นเต้นๆๆๆๆ ขอบคุณครับผม

ด้าน นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ข่าวลือวันนี้ ทนายอนันตชัยพร้อมด้วยอดีตผบ. ตร จะไปแจ้งความ นายกและก.ตร.ที่เลือกพลตำรวจเอกต่อศักดิ์เป็นผบ. ตร ที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ โดยมี รองผบ.ตร.ที่อกหักให้ข้อมูล

ลองติดตามดูนะครับว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ผมได้รับแจ้งจากนักการเมืองระดับสูง และตำรวจในสำนักงานตำรวจแห่งชาติแจ้งมา อยากให้นักข่าวลองไปตรวจสอบดูนะครับว่าเป็นจริงหรือไม่อย่างไร

#วงการสีกากีต่อหน้าหวานเจี๊ยบ ลับหลังฟันกันเละ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' รับไม่ขอเสี่ยงปม 'ลุงชาญ' ยึดความเห็นเลขาฯกฤษฎีกา ชี้ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่

นายอนุทิน​ ชาญ​วี​รกูล​ รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจ​ไทย​ กล่าวถึงกรณีนายชาญ​ พวงเพ็ชร์​ ผู้ชนะการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด​ หรือ อบจ.จังหวัดปทุมธานี​ จะขัดกฎหมายตามม.​157 หรือไม่

'ปิยบุตร' แนะ 'ชาญ พวงเพ็ชร์' ใช้สปิริตลาออก เหตุระบบกฎหมายตอนนี้มันลักลั่น

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า กล่าวถึงผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ว่า ตัวเลขออกมาแล้ว ไม่ว่าจะชนะมากหรือน้อย จะขาดหรือไม่ขาด ก็เป็นผลการเลือกตั้งที่ประชาชนตัดสินใจมา

'เศรษฐา' ต่อสายหารือนายกฯลาว ยืนยันร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติดแนวชายแดน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้หารือทางโทรศัพท์กับ นายสอนไซ สีพันดอน (H.E. Sonexay Siphandone) นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างกัน

นายกฯ สั่งหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน. ให้มีส่วนร่วมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในหลวง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (ผอ.รมน.) เป็นประธานการประชุมหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน.(วาระพิเศษ) และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

'ชูศักดิ์' เผยรอศาลสั่ง 'ชาญ' หยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ เห็นแย้งเลขาฯ ป.ป.ช. โยนมหาดไทย

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายชาญ พวงเพ็ชร์ ว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนจ.ปทุมธานี ถูกร้องเรียนเรื่องทุจริตและศาลรับฟ้องแล้วจะต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ ว่า ในความเห็นตนคิดว่าเรื่องที่กฤษฎีการะบุว่า

ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ชี้แจงกองทุนพัฒนาสื่อฯ มีกระบวนการและพิจารณาทุนโปร่งใส มีธรรมาภิบาล พร้อมร่วมมือตรวจสอบ

(3 กรกฎาคม 2567) ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ชี้แจงกรณีตามที่มีข่าวผู้รับทุนยื่นหนังสือต่อ ป.ป.ช. และ ป.ป.ท.