ครอบครัวเด็ก 13 ปี ร้อง 'บิ๊กต่อ' เร่งรัดคดีลูกสาว ถูกชายวัยรุ่น 2 คน ข่มขืน

ครอบครัวเด็ก 13 ปี ร้อง ‘บิ๊กต่อ’ เร่งรัดคดีลูกสาว ถูกชายวัยรุ่น 2 คน ข่มขืน ตำรวจกลับให้ไกล่เกลี่ยยอมความ

3 ต.ค.66 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมพ่อและแม่เด็กวัย 13 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. กรณี ลูกสาวอายุ 13 ปี ถูกคนร้ายชาย 2 คน อายุ 17 ปี กับ 18 ปี ข่มขืนกระทำชำเราในพื้นที่ สภ.เมือง จว.ขอนแก่น ตั้งแต่เดือน ธ.ค.65 ต่อเนื่องถึงปัจจุปัน แต่ตำรวจท้องที่กลับบอกให้ไปไกล่เกลี่ยยอมความกันเอง เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยมี พ.ต.ท ไพฑูรย์ กาญจนลักษณ์ รองผกก.กลุ่มงานรักษาความปลอดภัย กองแผนงานความมั่นคง ผู้ช่วยเวรอำนวยการ เป็นผู้รับเรื่อง

พ่อของเด็กหญิงอายุ 13ปี เปิดเผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นมานานแล้ว โดยทราบจากการบอกเล่าของลูกสาวว่าถูกชาย2คนข่มขืนกระทำชำเราถึง3ครั้ง โดยผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ 7 ขวบ ส่วนอีกคนอายุ 18 ปี ไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก จากนั้นวันที่ 22 กันยายน 66 มีการมารับพาตัวบุตรสาวไปจากโรงเรียนไปกระทำชำเราก่อนที่จะปล่อยตัว ซึ่งคดีนี้ทางครอบครัวได้มีการแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ระหว่างการสอบปากคำตำรวจกลับพยายามให้ไกล่เกลี่ยยอมความกัน ส่วนทางคดีอ้างว่ารอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์ ซึ่งตนเองเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

“ขอวิงวอนให้ ผบ.ตร.คนใหม่เร่งรัดคดีดังกล่าวโดยเร็ว รวมถึงขอให้กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเยียวยาสภาพจิตใจของบุตรสาว เพราะไม่สามารถไปเรียนที่โรงเรียนเก่าได้ จึงอยากให้ช่วยหาโรงเรียนใหม่ให้ลูกสาวเรียนด้วย” ผู้ปกครองเหยื่อกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดุสิตโพล' เผยคนไทยเบื่อความขัดแย้งในสตช.

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “หัวอกของคนเสพข่าวความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 1,040 คน (สำรวจทางออนไลน์และภาคสนาม) ระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายน 2567

เลขาฯ ก.ตร. แถลงผลประชุม เห็นชอบคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก' ออกจากราชการ โดยชอบกฎหมาย

พล.ต.ท.อนุชา รมยะนันทน์ ผู้บัญชาการสำนักงาน ก.ตร. ในฐานะเลขานุการ ก.ตร. กล่าวว่า ได้รับมอบหมายให้มาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีผู้ร้องขอให้ ก.ตร. พิจารณาเกี่ยวกับการปฎิบัติการบริหารงานบุคคลของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กต่าย' ไม่หวั่นตายเดี่ยว พร้อมรับทุกอย่าง ยันเซ็นปลด 'โจ๊ก' ยึดหลักสุจริต

'บิ๊กต่าย' ลั่นไม่คิดโดนเช็กบิล หลัง 'โจ๊ก' จ่อยื่น ป.ป.ช. ยันเซ็นปลดสุจริต ย้ำหากเกิดอะไรขึ้นพร้อมน้อมรับ ร้องโอ้โห ไม่เคยคิดนั่ง 'ผบ.ตร.' ไม่หวั่นตายเดี่ยว ยกธรรมะเข้าสู้

'บิ๊กต่อ' ยังไม่เข้า สตช. หลังหนังสือส่งตัวกลับยังไม่ถึงสำนักงานกำลังพล

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ตลอดทั้งวันนี้ ได้มีสื่อมวลชนหลายสำนักเดินทางมารอติดตามความเคลื่อนไหวและการกลับเข้ามาทำงานวันแรกของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เอ๊ะยังไง! นายกฯ เซ็นคำสั่งเองส่งคืน 'บิ๊กต่อ' แต่ขอดูอีกรอบก่อนเผยแพร่

นายกฯ ขอดูคำสั่ง 'บิ๊กต่อ' กลับ ตร. ก่อนเผยเเพร่ วอนอย่าเพิ่งด่วนสรุป รับปัญหาวงการสีกากีมีมานาน ยันพยายามสะสางไม่ได้ทิ้ง ลั่นพบผิดฟันขั้นเด็ดขาดแน่