ยื้อชีวิต ชายวัย 57 ง้อแฟนไม่สำเร็จ ปาดคอหวังปลิดชีวิตในรถ 

รุมยื้อชีวิต ชายวัย 57 ทนพิษรักไม่ไหว ตัดสินใจหวังปลิดชีพตัวเองบนรถ หลังแฟนสาวหมดใจ พยายามง้อแต่ไม่สำเร็จ

1 ต.ค.2566 – พ.ต.ท.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเกิดเหตุผู้ใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนท้ายซอยสัตหีบสุขุมวิท 17 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ อีซูซุ mu-7 สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 7กญ-1006 กรุงเทพมหานคร สภาพพุ่งชนป้าย เสียหลักตกลงข้างทาง ภายในรถพบร่างคนขับ ทราบชื่อคือ นายสมบัติ สำรวมไพรัช อายุ 57 ปี สภาพจมกองเลือดคาเบาะนั่ง หลังใช้อาวุธมีดทำครัวปาดคอตัวเอง เป็นบาดแผลฉกรรจ์ เบื้องต้น กู้ภัยได้ช่วยกันตัวออกจากรถ ก่อนปั๊มหัวใจยื้อชีวิต และเร่งนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ 

ห่างออกไป 10 เมตร บนถนนพบ รถกระบะ อีซูซุ d-max 4 ประตู สีขาว ทะเบียน งน-5216 นครราชสีมา สภาพถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย โดยมี นายอดิศร บุญแสนแก้ว อายุ 33 ปี เป็นคนขับ และน.ส.ผกาวรรณ พันหอม อายุ 29 ปี เพื่อนสาว นั่งมาในรถ ยังอยู่ในอาการตกใจ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

พ.ต.ท.ไพบูลย์ กล่าวว่า จากการสอบถาม นายอดิศร คนขับรถกระบะ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพา น.ส.ผกาวรรณ ซึ่งเป็นเพื่อนสาว มาหา นายสมบัติ แฟนเก่าที่บ้าน หลังฝ่ายหญิงไหว้วานให้มาช่วยขนรถจักรยานยนต์คืนจากบ้านแฟนเก่า แต่เมื่อมาถึง ทั้งคู่ได้เกิดมีปากเสียง เข้าฉุดกระชากเยอะแย่งกัน จึงรีบพา น.ส.ผกาวรรณ ขึ้นรถขับหลบหนีออกมาจากบ้านแฟนเก่า เพราะเกรงว่าอาจได้รับอันตราย แต่นายสมบัติ ขับรถยนต์ไล่ชนท้าย ก่อนรถฝ่ายแฟนเก่าจะเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง ส่วนรถตนเองก็ถูกชนได้รับความเสียหาย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันออกมาช่วย ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อนายสมบัติ ได้ใช้มีดทำครัวที่พกติดมาในรถ ปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย

ด้าน น.ส.ผกาวรรณ เล่าว่า ได้คบหากับนายสมบัติ ซึ่งเป็นแฟนเก่ามานานราว 5 ปี ก่อนเลิกรากันได้ประมาณ 2 เดือน วันนี้ได้ติดต่อจะมาขอรับรถคืน โดยนัดหมายกันที่บ้านแฟนเก่า แต่เมื่อมาถึงฝ่ายแฟนเก่ากับพยายามง้องอนขอคืนดี เมื่อเห็นไม่เป็นผลสำเร็จ จึงได้ก่อเหตุขับรถไล่ชน และใช้มีดปาดคอหวังปลิดชีพตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้ ยังมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ คือ นายกวินท์ ผลบุญเรือง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.พลูตาหลวง ระบุวว่า ขณะเกิดเหตุได้เห็นรถนายสมบัติ  ไล่ชนรถกระบะที่ฝ่ายหญิงนั่งมา หลังรถแฟนเก่าเสียหลัก ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปาดคอ และพยายามแทงตัวเองหลายครั้ง ซึ่งยืนยันว่า ฝ่ายแฟนเก่าของ น.ส.ผกาวรรณ ทำร้ายตัวเอง ไม่มีคนอื่นทำร้ายอย่างแน่นอน หลังเกิดเหตุได้พยายามเข้าช่วยชีวิต พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มสกลนครเมา โดนบูลลี่กลางวงเหล้า คว้ามีดปาดคอเพื่อนชาวเมียนมาสาหัส

พ.ต.ท.สายัณต์ ภูพรรณา สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายใช้อาวุธมีดปาดคอมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

แฟนคลับ ‘บริตนีย์ สเปียร์ส’ สะใจกับการเยาะเย้ยแฟนเก่าของเธอ

ภายหลังปรากฏข่าวจัสติน ทิมเบอร์เลคถูกจับเนื่องจากเมาแล้วขับ บริตนีย์ สเปียร์ส ได้โพสต์รูปแก้วเครื่องดื่มและประโยคถ้อย

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

โซเซียลร้อน! 'กันสมาย' ฉุนจัด แฉแชทดาราดังไม่ให้เกียรติแฟนเก่า

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky