'มท.1' รับลูกนายกฯ ปราบเหี้ยนยาเสพติด ตัดรากผู้ค้า- เสพ

“อนุทิน” รับลูกนายก เดินหน้าปราบยาเสพติด ชี้ในระดับจังหวัดต้องดำเนินการแก้ปัญหาโดยเร็ว ตั้งเป้าตัดราก ผู้ค้า – ผู้เสพ  

17 ก.ย.2566 –  ที่ บริษัท อัคคีปราการ จำกัน (มหาชน) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  ระบุว่า  ในส่วนของกระทรวงมหาดไทย จะเดินหน้าทำงานเชิงรุก หลังจากนายกรัฐมนตรี ได้สั่งการ ให้เร่งรัดปราบปราม เรื่องการแก้ไขปัญหายาเสพติด ในระดับจังหวัด เรารับนโยบายโดยตรงจากนายกรัฐมนตรีอย่างชัดเจน โดยจะดำเนินการโดยเร็วที่สุด เพราะปัญหายาเสพติดไม่มีวันจบสิ้น ไม่สามารถกะช่วงเวลาได้ว่าจะให้ยาเสพติดหมดไปภายใน  3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี เพราะหากตั้งเป้าแบบนี้ก็ไม่ถูกต้อง แต่จะทำให้เกิดความลำบาก และอุปสรรค มากที่สุด กับผู้ที่ค้ายาเสพติด และผู้เสพ.



เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

เอาแล้ว! ม็อบกัญชายกระดับชุมนุมอดข้าวประท้วง

สุดทน! 'เครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย' ยกระดับการชุมนุม ประกาศอารยะขัดขืนอดข้าวประท้วง จนกว่ารัฐบาลจะยอมไต่สวนก่อนพิพากษา ส่งกัญชาไปเป็นยาเสพติด