รถเฉี่ยวชนเป็นเหตุ ตกลงกันไม่ได้ ใช้ปืนไล่ยิงคู่กรณีดับ

6 ก.ย.2566 - ร.ต.ท.ชัชวาลย์ ดวงแก้วงาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 107 หมู่ 1 บ้านช่องแบก ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จงรักษ์ พิมพ์ทอง ผกก.สภ.ปลายพระยา ชุดสืบสวน สภ.ปลายพระยา ชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.ปลายพระยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมวีอาร์กู้ภัยปลายพระยา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพนายวิจิตร ชูสุทธิ์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้านหน้าที่ ฝ่ายดูแลบ่อบำบัด โรงพยาบาลปลายพระยา บ้านอยู่ หมู่ 1 บ้านช่องแบก ตำบลเขาเขน อำเภอปลายพระยา นอนคว้ำหน้าเสียชีวิตอยู่หน้าประตูบ้าน นายเฉลา ทองแก้ว อายุ 56 ปี เลขที่ 244 หมู่ 1 บ้านช่องแบก ตำบลเขาเขน ชันสูจน์ ศพผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกระสุนปืนเข้าที่ ราวนมด้านขวา 1 รู แขนขวา 1 รู แผ่นหลัง 2 รู และฝ่ามือขวา 1 รู

สอบสวนทราบก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนดาสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าบ้าน ของนาย ปฏิภัค บำรุงภัคร อายุ 34 ปี บ้านผู้ก่อเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวมีกำแพงล้อมรอบ มีประตูรั้วหน้าบ้าน ห่างจากบ้านที่พบศพประมาณ 200 เมตร จากนั้น ผู้ตายเดินเข้าไปตะโกนเรียกผู้ก่อเหตุให้ออกมาจากบ้านพักเมื่อออกมา มีการโต้เถียงทะเลาะกัน ผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม ยิงใส่ 2 นัด ผู้ตายวิ่งหลบหนี ไปตามถนน พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ มือปืนวิ่งไล่ตามยิงใส่ อีก 2 นัด กระสุนเข้าที่ด้านหลัง มีหยดเลือดตลอดทาง จนทั่งผู้ตายวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือตะโกนเรียก นายเฉลา เมื่อนายเฉลาเปิดประตูบ้านออกมา ก็พบเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายปฏิยุทธ์ หรือแมน บำรุงภักดี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242 หมู่ที่ 1(บ้านช่องแบก) ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา ได้วิ่งกลับไปที่บ้านพักของตัวเอง เพื่อรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ด้านนางสาวเพ็ชราพร ชูสุทธิ์ อายุ 43 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทราบว่าก่อนเหตุเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ผู้ตาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะของผู้ก่อเหตุ แต่ตกลงกันไม่ได้ ทำให้มีเรื่อง ทะเลาะวิวาทโต้เถียงกัน ช่วงค่ำผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเปิ้ลเครื่องยนต์เสียงดังที่บ้านผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนขึ้นฟ้า2 นัด แต่ไม่มีเหตุรุนแรงใด ๆ หลังจากนั้น ผู้เสียชีวิตได้ซื้อสุราขาวดื่มกินที่บ้านพักของตัวเองจนกระทั่งรุ่งเช้า ได้แต่งตัวอาบน้ำ จะไปทำงาน แต่ ไม่ได้ไป ได้ไปซื้อสุราขาว 1 ขวด ขับไปยังบ้านผู้ก่อเหตุอีกครั้งเพื่อ ขอ เคลียร์ แต่คาดว่าตกลงกันไม่ได้ ผู้ตายด่าแม่ของผู้ก่อเหตุ ทำให้มีปากเสียงกัน กันกระทั่งใช้อาวุธปืนยิงกันเกิดขึ้นที่ผ่านมายอมรับว่า น้องชายเมื่อดื่มสุราเมาแล้ว จะหาเรื่องทะเลาะวิวาท กับเพื่อนบ้านเป็นประจำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

สนธิกำลัง บุกอายัดยางแผ่นดิบกว่า 245 ตัน มูลค่า 18 ล้าน ส่อลักลอบนำเข้ายางเถื่อน

ผอ.กยท.กระบี่สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบโรงงานไทยเมคเอสทีอาร์ จำกัด อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

กระบี่ยกเลิกประกาศขายทอดตลาดประติมากรรมศิลปินแห่งชาติ

5 มิ.ย.2567 - นายประสพ เรียงเงิน ผู้อำนวยการสำนักงานศิลปะวัฒนธรรมร่วมสมัย (สศร) เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวทางสื่อมวลชน กรณีเทศบาลเมืองกระบี่มีประกาศขายทอดตลาดประติมากรรม “โครงสร้างแห่งชีวิต” ของนายศราวุธ ดวงจำปา ศิลปินแห่งชาติ

ตร.เร่งหาหลักฐานเพิ่ม คดีอดีตพระลูกวัด จ.พิษณุโลก กลายเป็นศพถูกโยนทิ้งน้ำ

กรณีพบร่างอดีตพระลูกวัด วัดสกัดน้ำมัน กลายเป็นศพมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณใบหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการทำงานหาพยานบุคคล พยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว