โมโหกดเงินไม่ออกคนร้ายทุบตู้เอทีเอ็มแบงค์กรุงไทยพังยับ

เกิดเหตุคนร้ายทุบตู้เอทีเอ็มแบงค์กรุงไทยในเมืองหาดใหญ่หน้าจอพังยับ คาดโมโหที่ทุบตู้กดเงินแล้วตู้มีปัญหาจึงระบายอารมณ์ไม่น่าจะเป็นการโจรกรรมเงิน พบเบาะแสเป็นชายหญิงวัยรุ่นก่อเหตุ ตำรวจกำลังเร่งไล่กล้องวงจรปิดหาเบาะแสติดตามจับกุม

12 ธ.ค. 64 ร.ต.อ.จำลอง คงสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ซึ่งตั้งอยู่หน้าร้านค้าเลขที่ 274 ถนนพลพิชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ ที่มาจาก ต.บ้านพรุ
หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจฝ่ายปราบปราม พบตู้เอทีเอ็มถูกทุบที่แผงหน้าจอจนพังเละเทะ กระจกหน้าจอแตก แผงช่องเสียบบัตรพัง แต่ยังระบุไม่ได้ว่าถูกด้วยอะไร เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบอะไร ซึ่งคนก่อเหตุน่าจะพกของแข็งที่ทุบมาด้วย

จากการสอบถามเจ้าของร้านเกิดเหตุบอกว่าตอนตี 3 ครึ่งเมื่อคืนนี้มีชายหญิงคู่หนึ่งขับรถจักรยานยนต์ออเมติกไม่ทราบยี่ห้อมาจอดที่หน้าตู้เอทีเอ็ม และได้ยินเสียงผิดปกติที่หน้าตู้เอทีเอ็มจึงลงมาดูได้ยินเสียงผู้หญิงพูดว่าพอแล้วพอแล้ว และรีบขับรถจักรยานยนต์ออกไปโดยมีผู้หญิงเป็นคนขับ ส่วนผู้ชายสวมเสื้อสีแดงนั่งซ้อนท้าย

สำหรับเหตุทุบตู้เอทีเอ็มตู้นี้เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะไม่ใช่เป็นการโจรกรรมเงินในตู้เอทีเอ็ม แต่น่าจะมาจากความโมโหมากกว่าอาจจะกดเงินในตู้ทีเอ็มไม่ออกหรือตู้มีปัญหาจึงบันดาลโทสะทุบตู้เอทีเอ็มระบายอารมณ์ เนื่องจากชาวบ้านบอกว่าตู้เอทีเอ็มตู้นี้บางครั้งก็มีปัญหากดเงินไม่ออก ออกมาแค่สลิป และบางครั้งก็ไม่มีแบงค์ย่อย

โดยหลังเกิดเหตุได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 มาเก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้าย และจะไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสผู้ที่ก่อเหตุทั้งสองคน ประสานเจ้าหน้าที่ธนาคารมาตรวจสอบความเสียหายและเงินในธนาคารว่าหายไปหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ็บเอง! นักเที่ยวทำปืนลั่นใส่ขาตัวเองในผับดังกลางเมืองหาดใหญ่

เกิดเหตุนักเที่ยวทำปืนลั่นใส่ขาตัวเองในผับดังกลางเมืองหาดใหญ่ได้รับบาดเจ็บท่ามกลางความตกใจของบรรดานักเที่ยวนับร้อยจนต้องหยุดให้บริการ เบื้องต้นทราบว่าแอบพกปืนไว้ในกางเกงและออกไปเต้นจนปืนลั่นขึ้นมา

ถึงขั้นจ้างญาติ! กางเต็นท์นอนเฝ้าตู้ ATM

ที่บริเวณตู้เอทีเอ็ม หน้าตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบมีการตั้งเต้นท์นอนพักค้างแรมอยู่บริเวณด้านข้าง

'เด็กช่าง' ร้องสื่อหวั่นไม่ปลอดภัย หลังถูกรุมทำร้ายขณะยืนกดเงิน

เด็กช่างร้องสื่อ  หลังถูกกลุ่มชายวัยรุ่นรุมทำร้ายระหว่างยืนกดเงินหน้าตู้เอทีเอ็ม ยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เชื่อปมเรื่องขัดแย้งต่างสถาบัน หวั่นไม่ปลอดภัย วอนตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย

ระทึกชายวัย 22 ปี ไลฟ์สดจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

ระทึกชายวัย 22 ปี ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายกลางบึงศรีภูวนารถ ในเมืองหาดใหญ่ทั้งเพื่อนและเจ้าหน้าที่ช่วยกันเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 1 ชั่วโมงเหตุการณ์จบด้วยดี พบเครียดและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า