เพื่อนบ้านระอาร้านประดับยนต์เปิดทดสอบเครื่องเสียงกลางดึก

ร้านประดับยนต์เปิดทดสอบเครื่องเสียงกลางดึก เพื่อนบ้านระอาต้องทนนอนฟังทุกวัน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือด่วน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 12 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Razen Phoosri” ที่ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความว่า “ประตูน้ำขอนแก่นครับ อยากใด้เงินเข้าใจอยู่ครับ แต่คุณต้องมีความแกรงใจกันบ้าง ไม่มีจิตรใต้สำนึก ของความเป็นคน ตี1-2แต่งเครื่องเสียง ลองเครื่องเสียง โทรแจ้งตำรวจสายก็ไม่ว่างอีก ไม่ต้องหลับต้องนอนกันละ”

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ไปบ้านเลขที่ 456/97 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพบกับนางปริยากร พูศรี เจ้าของร้านราเชนท์ การ์เม้นท์ ผู้เสียหายกล่าวว่า ร้านดังกล่าวอยู่ห่างจากบ้านไม่ถึง 50 เมตร ซึ่งเป็นปัญหาเรื้อรังที่เกิดขึ้นมานาน ซึ่งทากร้านประดับยนต์ดังกล่าวเปิดและปิดให้บริการตามเวลาที่กำหนด ไม่กระทำการที่เป็นไปในลักษณะของการสร้างความเดือดร้อนรำคาญและกระทำการกลางดึกการร้องเรียนดังกล่าวคงไม่เกิดขึ้น

” รู้ว่าเป็นโซนประดับยนต์ ปกติถ้าเกิดว่าจะใช้เสียงในช่วงเวลา 19.00-20.00 น. ก็พอรับได้แบบร้านอื่นๆที่ตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียง แต่มีอยู่ร้านเดียวที่เปิดเครื่องเสียงในช่วงยาววิกาล ตีหนึ่ง ตีสอง ก็ไม่เว้น ลูกบ้านที่อาศัยในละแวกนั้นก็จะโทรเข้าไปแจ้งตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งต้องโทรกันแทบทุกวัน ยอมรับว่าขณะนี้ครอบครัวเดือดร้อนนอนไม่ได้ กลางวันทุกคนทำงานและช่วงเวลากลางคืนต้องการพักผ่อน พอถึงเวลาพักผ่อนก็พักผ่อนไม่ได้ ร้านเครื่องเสียงเปิดเพลงเสียงดังทุกคืน ทุกคนต้องการหาเงินหมดแต่ว่าขีดจำกัดมันก็ต้องมี ความเกรงใจก็ต้องมีบ้าง หากจะทำมาค้าขายและอาศัยอยู่ด้วยกัน”

นางปริยากร กล่าวต่ออีกว่า เคยติดต่อไปทางเพจของร้านที่เปิดเครื่องเสียงแล้ว จากเมื่อก่อนเปิดถึง 4-5 ทุ่มพอรับได้ แต่ทุกวันนี้เปิดถึงตีหนึ่งตีสอง เพราะร้านรับงานมาแล้วมาทดสอบเสียงรถยนต์ ทำให้ครอบครัวและเพื่อนบ้านในละแวกนี้นอนไม่ได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะลงมาบอกเพราะกลัวที่จะเกิดเหตุการณ์ใดๆที่รุนแรงขึ้น เพราะต่างคนคนก็ต่างที่มา ซึ่งร้านฯโชคดีที่เช่าอาคารแห่งนี้ไม่ได้ซื้อขาดแบบหลายร้านในละแวกนี้

ขณะที่ นายกิติชัย ศรีพุทธา อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน “ต้องRBโสเจ๊งซาวน์” กล่าวว่า ขอชี้แจงในประเด็นที่เปิดเครื่องเสียงกลางดึก เนื่องจากว่าต้องส่งงานลูกค้า เพราะปกติแล้วร้านจะต้องส่งงานลูกค้าภายในหนึ่งวัน ก่อนส่งงานลูกค้าต้องมีการทดลองเครื่องเสียงโดยการเปิดเพลงหนึ่งเพลง แล้วก็ปิด ไม่ได้เปิดนานอย่างที่โดนกล่าวหา และก่อนหน้านี้ก็เคยมีตำรวจมาเตือนแล้วซึ่งร้านได้อธิบายรายละเอียดต่างๆให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฟัง ส่วนเรื่องที่มีการร้องเรียนก็อยากให้มาคุยกันดี ๆ เพราะว่าเราคุยกันได้อยู่แล้ว การเปิดเพลงในช่วงกลางคืนเช่นนี้ ไม่ใช่การเปิดเพื่อสังสรรค์ แต่เป็นการทำงานของทางร้าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับหนุ่มลวงเด็ก 9 ขวบถ่ายคลิปอนาจาร บังคับเหมือนทาส พบเหยื่อกว่า 30 คน

ตำรวจแถลงข่าวจับกุมหนุ่มใหญ่ภัยสังคม เจ้าของกลุ่มลับ Telegram ลวงเด็กถ่ายคลิปโป๊ บังคับเหยื่อตกเป็นทาส สั่งถ่ายคลิปหวิว

ผบ.ตร.ไทยถกด่วน ผบ.ตร.กัมพูชาหามาตรการปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์!

สตช.ถกด่วนร่วมตำรวจกัมพูชาวางมาตรการทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ พร้อมประสานขอส่งตัวผู้ต้องหากว่า 100 คนกลับมาดำเนินคดีในไทย

รวบคู่รักทำคอนเทนต์ลามก ขายผ่านแอป X มีผู้ติดตาม 4 แสนบัญชี

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ร่วมกับสืบ Top G จับกุม น.ส.วิชาดา อายุ 22 ปี และนายสุรศักดิ์ อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ถ่ายทำสื่อลามกฯ จับกุมได้ที่ บริเวณห้องนอนชั้นสามภายในบ้าน ซอยรามคำแหง 54 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกั

บุกรวบหนุ่มใหญ่ใช้โปรไฟล์น้องหมีเนยหลอกเด็ก 12 ถ่ายคลิปโป๊ พบเหยื่อโดนหลายราย

ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., คุณกมลสิษฐ์ วงศ์บุตรน้อย รองเลขาธิการ ปปง., พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3, พล.ต.ต.ชูศักดิ์ ขนาดนิด ผบก.ตอท.

ตำรวจจับกุม 'ไวท์ ตาคลี' ปลอมตัวเป็น 'สารวัตรแจ๊ะ'

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ ฐากรณ์ รอง ผกก