ถนนอันตราย! ชาวบ้านผวาหนัก โดนลูกหลงกระสุนปริศนายิงไม่เลือกหน้า

ชาวบ้านผวาทั้งแถบ  คืนเดียวยิง 2 จุด บนถนนพุทธสาครมุ่งหน้ากระทุ่มแบน หวิดคร่าชีวิต 2 รายจากกระสุนปริศนา วอนเจ้าหน้าที่เร่งตามหาคนร้าย

2 ก.ค.2566 – เมื่อช่วงเช้ามืด เกิดเหตุการณ์มีผู้ถูกกระสุนปริศนายิงทะลุเข้าด้านหลัง 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยผู้บาดเจ็บรายนี้คือ นายภู อายุ 41 ปี ซึ่งเหตุเกิดขึ้นบนถนนพุทธสาคร มุ่งหน้ากระทุ่มแบน  ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดยเพื่อนของผู้บาดเจ็บได้ให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บและพวกขับรถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้าน   พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบริษัทเหล็กทรัพย์ฯ ก็มีกระสุนปริศนาไม่ทราบว่า ถูกยิงออกมาจากทางไหน ทะลุเข้าด้านหลังของผู้บาดเจ็บจนรถล้มลง เพื่อนที่ขับตามมาจึงได้ช่วยกันพาผู้บาดเจ็บส่งให้กับเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ที่จอดรถอยู่ห่างออกไปไม่ไกลมาก

ทั้งนี้กลุ่มของผู้บาดเจ็บยืนยันว่า ไม่ได้ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร และตอนที่ขับรถตามๆ กันมานั้น ก็ไม่เห็นมีอะไรผิดสังเกต แต่จู่ๆ เพื่อนก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยไม่ทราบจำนวนคนร้ายและทิศทางของการยิง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ได้เกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกัน กับอีกรายหนึ่งในเวลาไม่ถึง 20 นาที  โดยห่างจากจุดเกิดเหตุจุดแรกไปราวๆ 2 กิโลเมตร มีผู้ขับรถยนต์ ถูกกระสุนปริศนายิงทะลุกระจกหลัง ไปจนถึงด้านหน้า คนขับได้รับบาดเจ็บเกือบทำให้สูญเสียชีวิต  โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ตนเองขับรถมาตามปกติ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถก็ถูกยิงมาจากทางด้านหลังทะลุกระจก กระสุนเฉียดร่างของตนเองที่กำลังขับรถอยู่ไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ซึ่งตนเองมั่นใจว่าไม่เคยไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครอย่างแน่นอน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมกับนำรถไปตรวจสอบ และจะได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 คัน รวมถึงเพื่อนๆ ของผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำ รวมถึงการติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสืบหาร่องรอยของคนร้าย มือยิงกระสุนปริศนาทั้ง 2 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์ทีเกิดขึ้น ส่งผลให้ชาวบ้านที่ยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเริ่มรู้สึกหวาดกลัวว่าหากเกิดเหตุแบบนี้อีกอาจจะโดนลูกหลงได้ กลัวว่าอาจจะเกิดการตามล้างแค้นเหตุที่พึ่งจะยิงกันไม่นานมานี้หรือไม่ ฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร. เยี่ยมให้กำลังใจตำรวจบาดเจ็บ จากการปิดล้อมจับกุมคนร้ายยิง 2 ศพ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ ชัยนา รอง สว.กก.สืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุร่วมออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดีอาญา หลังคนร้ายหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่บ้านหมู่ที่ 6 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี แล้วใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้

ทลายโกดัง 'ทุนจีนสีเทา' ขายเครื่องสำอางปลอมผ่านออนไลน์ ยึดของกลาง 6 พันชิ้น

พ.ต.อ.ปกฉัตร ชัยสุกวัฒน์ ผกก.ตม.สมุทรสาครได้เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวว่าภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.ตม.3,พ.ต.อ.เพลิน กลิ่นพยอม รอง ผบก.ตม.3 ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรสาคร โดย พ.ต.อ.ปกฉัตร ชัยสุกวัฒน์

แก๊งขโมยรถ หนีขึ้นหลังคาก่อนโดดลงน้ำ นึกว่ารอด เจอตำรวจว่ายตามจับตัวได้

วิ่งหนีบนหลังคาก่อนกระโดดลงน้ำก็ไม่รอด! ตำรวจโคกขามรวบแก๊งโจรขโมยรถพร้อมรถของกลางเพียบ เตรียมส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

โพสต์อาลัย 'ฝาย' ครูฝึกบินที่เสียชีวิตเหตุเครื่องบินเล็กตก เผยเคยเป็นแชมป์ระดับเยาวชน

นายสุกษม หิรัญพรรณ ผู้ศึกษาข้อมูลด้านการบิน โพสต์เฟสบุ้คส่วนตัว sukasom Hiranphan ถึง “ฝาย”นายภูดิศ ศุภวัฒนกุล อายุ 30 ปี ครูฝึกการบิน ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกที่จังหวัดสมุทรสาครช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมภาพถ่ายปกนิตยสารช่วงที่เขาเรื่มถูกกล่าวถึงในแวดวงเครื่องบินบังคั