เด้ง 5 เสือปทุมวัน เซ่นบุกจับผับกลางกรุงเปิดร้านลาบเป็ดบังหน้า

1 ก.ค.2566 - พ.ต.อ.เกียรติกุล สนธิเณร รอง ผบก.น.6 รรท.ผบก.น.6 เซ็นคำสั่งที่ 298/2566 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฎิบัติราชการและรักษาราชการแทน

ด้วยกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 มีคำสั่งที่ 297 / 2566 ลงวันที่ 1 กรกฎาคม 256 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีที่เจ้าหน้าที่กรมการปกครองเข้าดำเนินการจับกุมร้านอาหารลาบเป็ดยโส ถนนพระราม 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน

เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมของกองบัญชาการตำรวจนครบาล 6 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยเพื่อประโยชน์ต่อการบริหารงานบุคคลและไม่ให้เกิดความเสียหายดังนั้นอาศัยอำนาจตามมาตรา 92 มาตรา 105 มาตรา 108 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติพ.ศ. 2565 ประกอบกับระเบียบคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติพ.ศ. 2563ข้อ6(2)และข้อ8(3)จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติกับราชการและรักษาราชการแทนภายในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาลหกดังนี้

1. ให้ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลปทุมวันไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 โดยขาดจากการปฎิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิมเพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามผู้บังคับการตำรวจนครบาลหกมอบหมายจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงประกอบด้วย

พ.ต.อ.นพดล เทียมเมธา ผกก.สน.ปทุมวัน, พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ ปิ่นทองดี รอง ผกก.ป.สน.ปทุมวัน, พ.ต.ท.ปรีชากรณ์ เหมาอำพมาตร์ รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน ,พ.ต.ท.พิชัย รักษาคม สวป.สน.ปทุมวัน และพ.ต.ท.นพดล สินศิริ สว.สส.สน.ปทุมวัน

2. ให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทนดังต่อไปนี้

พ.ต.อ.ภัทรพงศ์ อินวรรณา ผกก. (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.น.6 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.ทรงพล วอทอง สวป. สน.ปทุมวัน รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป. สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล รอง ผกก.สส.บก.น.6 รักษาราชการแทน รองผกก.สส. สน.ปทุมวัน พ.ต.ต.ปรีชา ไชยรังศรี สว.อก.สน.พลับพลาไชย2 รักษาราชการแทน สวป. สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.คชภพ คงสมบูรณ์ สว.สส. กก.สส.บก.น.6 รักษาราชการแทน สว.สส.สน.ปทุมวัน และ พ.ต.ท.รัชพล บัวย้อย สว.อก. บก.น.6 รักษาราชการแทน สว.อก. สน.พลับพลาไชย2

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ปกครอง บุกเข้าจับกุมผับลับกลางกรุง ร้านลาบเป็ดยโส เจ๊นิ่ม รองเมือง ที่ เปิดร้านลาบเป็ดบังหน้า แต่ด้านเป็นผับที่เปิดโดยไม่มีใบอนุญาต ควบคุมตัวนักท่องเที่ยว ประมาณ 250 คน พบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 25 คน เป็นคนไทย 4 คน และคนลาว 21 คน อีกทั้งพบพนักงานร้านเป็นคนต่างด้าว สัญชาติลาว ทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน จำนวน 7 คน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมานั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลให้ประกัน 3 โจ๋พกกระสุนปืนเข้าอุเทนถวายในวันสถาปนา

พนักงานสอบสวนสน.ปทุมวัน ได้ยื่นฝาก นายสหรัฐ สุพงค์ อายุ 23 ปี 11 เดือน ,นายสหรัฐ ไชยแสง อายุ 21 ปี 5 เดือน , นายอุกฤษฏ์ ศรีสังข์ อายุ 21 ปี 7 เดือน เป็นผู้ต้องหาที่ 1-3

เด้ง 5 เสือโรงพักคลองหลวง เซ่นบุกทลายผับเถื่อน

จากกรณีที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองได้ประสานการปฏิบัติภารกิจร่วมจับกุมสถานบริการ ผิดกฎหมายใน พื้นที่ อำเภอคลองหลวง โดยกรมการปกครอง ได้รับเรื่องร้องเรียนว่าสถานประกอบกา

โฆษกอัยการ ย้ำเหตุตีคืนสำนวนคดี 'เด็ก 14' แพทย์อาจขอตัวรักษาต่อ จนกว่าจะหาย

โฆษกอัยการ ย้ำชัดกระแสเหตุตีคืนสำนวนคดี 'เด็ก 14' กราดยิงพารากอน แพทย์ยืนยันเด็กยังไม่สามารถต่อสู้คดีได้ เหตุ 'ไม่มีความเข้าใจ ตระหนักรู้เรื่องของข้อกล่าวหา' หลังหมดเวลาผัดฟ้อง 31 ธ.ค. ทางแพทย์อาจขอตัวรักษาต่อ จนกว่าผู้ต้องหาจะหายและสามารถต่อสู้คดีได้

อัยการตีกลับสำนวนคดีเด็ก 14 กราดยิงพารากอน แจ้งข้อหาไม่ชอบก่อนแพทย์ตรวจประเมิน

นายนาเคนทร์ ทองไพรวัลย์ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ตามที่พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ได้ส่งสำนวนการสอบสวนให้กับพนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีเยาวชนและครอบครัว 3 เมื่อวันที่ 20ธ.ค. 2566

สั่งคืนเก้าอี้ 5 เสือสภ.ช้างเผือก ไม่พบข้อบกพร่อง ปกครองจับผับเถื่อนยันไร้ขัดแย้ง

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เผยเรื่องความคืบหน้าการแก้ปัญหาสถานบันเทิงกระทำผิดกฎหมายจนเป็นกระแสให้วิจารณ์หนักในพื้นที่ สภ.ช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ว่า วันที่มีการเข้าตรวจสอบจับกุมสถานบันเทิงในเขตรับผิดชอบ สภ.ช้างเผือก

รองผบ.ตร. เล็งทบทวนคำสั่งเด้ง 5 เสือ สภ.ช้างเผือก หลังจนท.ปกครองจับผับเถื่อน

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) รับผิดชอบงานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม กล่าวถึงกรณีที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้ออกคำสั่งให้ ผกก.สภ.ช้างเผือกไปช่วยราชการ และมีการสั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง