สรรพสามิต แจงเหตุเพลิงไหม้เสียหาย 1 ห้อง ไม่มีผู้บาดเจ็บ

5 มิ.ย. 2566 – นายเกรียงไกร พัฒนาภรณ์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต ในฐานะโฆษกกรมสรรพสามิ เปิดเผยว่า วันนี้ (5 มิถุนายน 2566) เมื่อเวลา 11.00 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้  บริเวณชั้น 3  อาคารกรมสรรพสามิต ตั้งอยู่ที่ ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยดุสิต ได้เข้าทำการควบคุมสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว สามารถควบคุมเพลิงสงบได้เป็นที่เรียบร้อย ภายในเวลา 11.21 น.

  ทั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้  สาเหตุเบื้องต้นพบว่าเป็นเหตุเพลิงไหม้บริเวณชั้น 3 พบความเสียหาย จำนวน 1 ห้อง โดยไม่ลุกลามไปยังชั้นอื่น ๆ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุเพลิงไหม้ และจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

สำหรับเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่อการให้บริการประชาชนแต่อย่างใด  กรมสรรพสามิตสามารถเปิดทำการได้ตามปกติในวันพรุ่งนี้ (6 มิถุนายน 2566)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร. สั่งดูแลความปลอดภัยจุดพักพิงเหตุเพลิงไหม้ตรอกโพธิ์

ผบ.ตร. กำชับดูแลความปลอดภัยจุดพักพิงเหตุเพลิงไหม้ตรอกโพธิ์ เพิ่มพนักงานสอบสวนอำนวยความสะดวกคดี พร้อมส่ง พฐ.ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

สรรพสามิต จับบุหรี่เถื่อนกว่า 4 หมื่นซองซุกในกล่องพัสดุ

สรรพสามิต จับบุหรี่เถื่อนกว่า 4 หมื่นซองซุกในกล่องพัสดุ ปรับเงินกว่า 46 ล้านบาท เผยผลปราบปรามจับคดีบุหรี่เถื่อนเพิ่ม 32 % ใน 8 เดือนแรกปีงบประมาณ 2567

มท.1 สั่งผู้ว่าฯ กำชับแผนป้องกันอัคคีภัย หลังพบ รง.ใช้สารเคมีอันตรายเกิดเหตุถี่

‘อนุทิน’ มอบผู้ว่าทุกจังหวัดกำชับผู้อำนวยการสาธารณภัยทุกระดับ จัดแผนป้องกัน แนวทางเข้าระงับอัคคีภัยที่มีประสิทธิภาพ  หลัง บกปภ.ช. พบสถิติเกิดเพลิงไหม้พุ่ง โรงงานใช้สารเคมีอันตรายประสบเหตุมากขึ้น