ตร.เรียก 10 บัญชีม้าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอก ‘ต๋อง ศิษย์ฉ่อย’ สอบ 29 พ.ค.

28 พ.ค.2566-พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีนายวัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย นักสนุกเกอร์ชื่อดังถูกแก็งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงมูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาทว่า ขณะนี้ น.ส.สุดารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาเจ้าของบัญชีม้าแถวที่ 1 ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก พนักงานสอบสวนได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมแจ้งสิทธิตามกฎหมาย และจัดให้มีทนายความเข้าร่วมและให้คำปรึกษา สำหรับการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ  ซึ่งรับว่าตนเป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่รับโอนเงินจากการที่ผู้เสียหายถูกหลอกลวงให้โอนมา แต่บัญชีธนาคารของตน ได้ถูกเพื่อนชื่อ น.ส.รัชนีกร (ขอสงวนนามสกุล)  หลอกลวงนำเอาภาพถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อนำไปสมัครเล่นเกมส์ แต่มาทราบภายหลังว่าน.ส.รัชนีกรฯ นำภาพถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนไปเปิดบัญชีธนาคารดังกล่าว ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้หลอกลวงผู้เสียหายแต่อย่างใด 

พ.ต.อ.เจษฎา กล่าวว่า พนักงานสอบสวนจะได้ออกหมายเรียก น.ส.รัชนีกร (ขอสงวนนามสกุล)พร้อมกับผู้ต้องหาเจ้าของบัญชีม้าแถวที่ 5-7 อีกจำนวน 2 ราย คือ1.น.ส.วรรณยา (ขอสงวนนามสกุล) 2.น.ส.นิตย์(ขอสงวนนามสกุล)  โดยก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาเจ้าของบัญชีม้าแถวที่ 2-4 จำนวน 10 ราย  โดยได้นัดหมายให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันจันทร์ ที่ 29 พ.ค. 66 นี้ ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นบุคคลต่างด้าวที่เป็นเจ้าของบัญชีม้าแถวที่ 5-7 อีกจำนวน 7 ราย อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบบุคคลขอข้อมูลการเปิดบัญชีกับทางธนาคาร อีกทั้งจะได้ตรวจสอบข้อมูลเส้นทางการเงินกับบริษัท คริปโตเคอเรนซี่ อีกจำนวน 2 แห่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

‘บิ๊กเอก’ ยกเสียงสะท้อนจากตำรวจ เจ็บปวดผู้มีอำนาจข่มขืนองค์กร ถึงเวลาต้องปฏิรูปตร.

อีกเสียงสะท้อนจากนายตำรวจ ที่สื่อสารออกมา อย่างเจ็บปวด เปรียบเทียบให้เห็นภาพองค์กรตำรวจ ผู้มีอำนาจทางการเมือง อดีตผู้บังคับบัญชาสูงสุด ทำอะไรไว้ ควรที่จะปฏิรูปตำรวจอีกหรือไม่

'เศรษฐา' ต่อสาย นายกฯกัมพูชา ช่วยปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ภายใน 60 วัน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีโพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า “ผมได้โทรศัพท์หารือท่านนายกรัฐมนตรี ฮุน มาแนต ของกัมพูชา ในประเด็นการปราบปรามแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเรามีความเห็นตรงกันที่จะ

นายกฯ แจ้งข่าวดี 2 เรื่อง ตำรวจเตรียมแถลงรายละเอียด

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความใน X ว่า ได้รับรายงานจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าได้มีการออกหมายจับ ‘โจ้’ หรือ นายสหชัย เจียรเสริมสิน ในคดีขโมยเรือน้ำมันเถื่อนแล้วครับ