งามหน้า! ครูโยนหนังสือใส่หัวเด็กจนเลือดซึม ดอดเงียบขอโทษผู้ปกครอง

บุรีรัมย์​ คืบหน้าผู้บริหารและครู​ ดอดเงีบบขอโทษแม่เด็ก ป.2 โดนโยนหนังสือ​ใส่หัวเลือดซึม​ ระบุตัดสินใจย้ายครูไปอยู่ฝ่ายอื่น แม่พอใจ​ ยอมลบโพสต์

21 พ.ค.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าผู้บริหารและครู ร.ร.ชื่อดัง ใน อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  เข้าขอโทษแม่เด็ก ป.2 ที่โดนครูประจำชั้นโยนหนังสือใส่หัวเลือดซึมแล้ว   ทั้งจากกรณี น.ส.อำพร  (นามสมมติ) อายุ  24 ปี  แม่ของน้องข้าวหอม  อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง   จ.บุรีรัมย์  ได้โพสต์เฟสบุ๊กแสดงความไม่พอใจครูประจำชั้นที่ทำโทษลูกสาวเกินกว่าเหตุ   ด้วยการใช้หนังสือโยนใส่หัวลูกสาวอย่างแรงจนบริเวณหน้าผากมีเลือดซึมและปูดโน   สาเหตุที่ทำโทษเพียงเพราะลูกทำการบ้านผิด  

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังคุณแม่ของน้อง ป.2 อีกครั้ง   แต่คุณแม่ไม่สะดวกที่จะให้บันทึกภาพหรือสัมภาษณ์   เพียงส่งข้อความมาแจ้งทางเฟสบุ๊กว่า   ทางผู้บริหารและครูที่โยนหนังสือใส่หัวลูกสาว  ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกสาวพร้อมขอโทษลูกและผู้ปกครองที่บ้านแล้ว   ทั้งรับปากว่าจะย้ายครูคนดังกล่าวไปอยู่ฝ่ายอื่น  เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง  เมื่อทาง ร.ร.รับปาก เธอจึงไม่ได้ติดใจอะไรอีกและพร้อมจะให้ลูกกลับไปเรียนเหมือนเดิม   และได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้ว 

ขณะที่ ในส่วนของผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียน​  ระบุเช่นกันว่า ทางโรงเรียนไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์  โดยทางโรงเรียนกับผู้ปกครองได้พูดคุยและเข้าใจกันแล้ว  เป็นการเข้าใจผิดกันเล็กน้อยก็ตกลงเป็นที่เข้าใจกันแล้ว   

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเข้าใจผิดอย่างไร  ผู้ช่วย ผอ. ได้ระบุว่า อันนี้เป็นการพูดคุยกันระหว่างทาง ร.ร.กับผู้ปกครอง   ซึ่งเด็กก็ไม่ได้มีบาดแผลอะไรมาก  ก็จะกลับมาเรียนตามปกติ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี