ไล่ตะเพิด เจ้าสำนักสงฆ์สัมพันธ์ฉาว จนมุมด้วยแชทไลน์มัดตัว  

ฉาวโฉ่วงการผ้าเหลิองอีกรอบ ชาวบ้านชุมพร สุดทนไล่ตะเพิดสึกเจ้าสำนักสงฆ์ สัมพันธ์หญิงสาวในพื้นที่ จนมุมด้วยหลักฐานแชทไลน์มัดตัว

30 เม.ย.2566 –  เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีบรรดาญาติโยมเดินทางมาที่สำนักสงฆ์เขางิ้ว หมู่ 8 ตำบลวังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร เนื่องจากไม่พอใจพระซึ่งเป็นถึงเจ้าสำนักสงฆ์ มีพฤติกรรมไม่ดีไม่เหมาะสม ได้แอบลอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่งมานานเกือบปี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ

สำนักสงฆ์ดังกล่าวอยู่ห่างจากถนนสายเพชรเกษมเข้าถนนหมู่บ้านสายบ้านเงางิ้ว เพียง 400 เมตร ได้พบกับ นางไพร นามสมมุติ อายุ 72 ปี และนายนิด นามสมมุติ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นย่าและน้าเขย พร้อมกลุ่มชายและหญิงอีก 3-4 คน รวมตัวกันต่อว่า  พระสัญชัย ฐิตธัมโม เจ้าสำนักสงฆ์เขางิ้ว ซึ่งนั่งอยู่ในศาลาไม้ไผ่ โดยมีลูกศิษย์วัดนั่งอยู่ข้างๆ

 โดยนางไพร ระบุว่า วันนี้พวกตนเองเสื่อมศรัทธา พระสัญชัยอย่างมาก หลังจากที่ทราบจากปากของ น.ส.บี นามสมมุติ วัย 32 ปี หลานสาวของตนเองว่าได้แอบได้เสียกับเจ้าสำนักสงฆ์แห่งนี้มาหลายครั้งๆแล้ว แรกไม่เชื่อแต่หลานสาวยืนยันว่าจริงและมีคลิปเสียงกับข้อความพูดคุยทางไลน์ให้ดู ตนเองรู้สึกไม่สบายใจ จึงได้ชวนญาติๆและ น.ส.บี หลานสาว มาสอบถามโดยตรง 

ด้านพระสัญชัย กล่าวว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริง ตนเองครองสมณศักดิ์ความเป็นพระอย่างดีมาตลอด ไม่เคยออกนอกลู่พระธรรมวินัยแม้แต่ครั้งเดียว ที่ตนเองบวชก็ตั้งใจจะพัฒนาสำนักสงฆ์แห่งนี้ ตนเองเคยถูกปรักปรำมาแล้วครั้งหนึ่ง ผู้ที่ปรักปรำไม่มีหลักฐานอะไรมาเป็นพยาน ตนเองเชื่อว่าหากทำดี ทำด้วยบริสุทธิ์ใจ ก็สามารถรอดพ้นภัยได้ทุกประการ

 ต่อมาทางนายนิด น้าเขยของหญิงสาวที่มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพระสัญชัย เมื่อเห็นว่าพระสัญญชัยไม่ยอมรับความจริง นายนิดจึงได้นำโทรศัพท์มือถือของ น.ส.บี หลานสาวมาโชว์ พร้อมกล่าวว่า เมื่อให้โอกาสพูดแล้วแต่ยังดื้อ ปากแข็งตนเองก็จะนำคลิปเสียง และข้อความที่พระสัญชัย พูดคุยกับ น.ส.บี มาแฉเป็นพยานหลักฐานและเจ้าคณะฝ่ายปกครองสงฆ์ดู  ทำให้พระพระสัญชัยถึงกลับหน้าถอดสีพร้อมกับบอกว่าไม่ต้องดู และพูดต่อว่าหากทุกคนต้องการให้สึก ตนเองก็พร้อมสึกเพื่อตัดปัญหาทุกอย่างให้จบไป อีกทั้งยังเอ่ยปากว่าสงสาร น.ส.บี ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เสียหายจากกระแสข่าวที่พูดกันทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากนั้นทางพระสัญชัย ได้ขอให้พระครูถาวร สีลาจาร เจ้าอาวาสวัดเขาดิน ในตำแหน่งเจ้าคณะอำเภอเมืองชุมพร ทำการสึกเพื่อตัดปัญหาดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าคณะอำเภอเมือง ได้แสดงความรู้สึกเห็นดีด้วยเพื่อไม่ให้ศาสนาเสื่อมเสีย และได้ทำพิธีถอดจีวรสึกไปในที่สุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยดูแลปลอดภัย! ชาวเมียนมาหนีตายกว่า 200 คน อพยพข้ามชายแดนระนอง

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ความมั่นคงจังหวัดระนอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ ม.5 บ.น้ำแดง ต.น้ำจืด อ.กระบุรี จ.ระนอง ซึ่งอำเภอกระบุรี เป็นอำเภอเขตติดต่อกับ

ลูกชายวัย 32 ป่วยจิตเวช จ้วงแทงแม่ 12 แผล เจ็บสาหัส พ่อสุดสะเทือนใจ

ลูกชายคนเดียววัย 32 ปี เสพกัญชาป่วยจิตเวช จ้วงแทงแม่ 12 แผล เจ็บสาหัส พ่อสะเทือนใจเห็นแต่ข่าวไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวตัวเอ

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”