'ผู้การสืบนครบาล' ลุยฟ้อง 'อัจฉริยะ' หมิ่นโยงแก๊งยา ซัดพวกหิวแสงใช้สื่อหาประโยชน์

ผู้การสืบนครบาล ยื่นฟ้องอัจฉริยะแจ้งความเท็จหมิ่นประมาทโยงขบวนการยาเสพติดทำเสื่อมเสียชื่อเสียง ศาลอาญานัดไต่สวนมูลฟ้อง

5 เม.ย.2566 - ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายื่นฟ้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในฐานความผิดฐาน แจ้งความเท็จหมิ่นประมาท แกล้งฟ้องให้ต้องรับโทษ

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวยืนยันว่าทุกอย่างที่นายอัจฉริยะกล่าวโทษ ต่อ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ( บก.ปปป.) ว่าโยงขบวนการค้ายาเสพติด ไม่เป็นความจริง พร้อมพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล หากคู่กรณีมีหลักฐานให้เอามายืนยัน อย่าอ้างพูดไปเรื่อยให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจผิด ไม่มีใครสามารถปิดแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามือ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำของคุณเองหรือรับงานใครมา เพื่อหวังดิสเครดิต ตนไม่รู้สึกหวาดหวั่น และมีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

“ไม่ใช่ไปฟังผีบอกแล้วเที่ยวกล่าวหาเขาไปทั่ว ข้าราชการที่บริสุทธิ์ทุกคนไม่ควรปล่อยให้พวกที่ตระเวนหาแสงทำอย่างนี้ ควรออกมาปกป้องตนเองและหน่วยงานของตนเองด้วย ปัจจุบันกลายเป็นว่าใช้สื่อหาประโยชน์ ใครอยู่เบื้องหลังกี่คนลากออกมาให้หมด อย่าทำเป็นอีแอบนุ่งกระโปรงอยู่หลังเวที แต่ไม่กล้าเต้น แน่จริงมาว่ากันที่บัลลังก์ศาล ผมพร้อมจะพิสูจน์ความจริงทั้งหมดและความไม่จริงของขบวนการพวกนี้ พบกัน 19มิ.ย. 2566 ที่ศาลอาญา อย่าร้องอย่าเลื่อน ก็แล้วกัน”

โดยศาลอาญารับคำฟ้องไว้เเละนัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 13.00 น. เพื่อจะมีคำสั่งว่าจะประทับรับฟ้องคดีไว้หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุกอ่วม 51 ปี! 'โทนี่' หนุ่มลูกครึ่ง ละเมิดลูกสาวตัวเอง ถ่ายคลิปลงดาร์กเว็บ

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลได้อ่านคำพิพากษา คดีละเมิดทางเพศผู้สืบสันดาน หมายดำที่ อ 1111/2567 หมายเลขแดงที่ อ2173/2567ที่พนักงานอัยการคดีอาญา เป็นโจทก์ฟ้องนายโทนี่ (ขอสงวนนามสกุล)หนุ่มสัญชาติไทย -เยอรมัน เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ที่เป็นผู้สืบสันดาน อนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี

ประเดิมศึก 'ชูวิทย์-สันธนะ' ศาลพิพากษาคุก 1 ปี 'สันธนะ' หมิ่นประมาท

ศาลสั่งจำคุก 1 ปี ปรับ 1 แสน 'สันธนะ'หมิ่นประมาทโรงเเรม-ชูวิทย์ มั่วสุมยาฯ ชดใช้ 1 แสน จากที่เรียก 100 ล้าน ยกฟ้องเเจ้งความเท็จ ฝากถึงคู่จิ้นดูเเลสุขภาพให้ดีกลับมาสู้กันในศาล

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' 6 ส.ค. ปัดมีคนเรียก 10 ล้าน แลกแฉ

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'โจ๊ก' ฟ้องหมิ่น ‘อัจฉริยะ’ 6 ส.ค. 'บิ๊ก ตร.' ย้อนถามกลุ่มนายพลชลบุรีโดนคดีกลับไม่ถูกปลดออก ปัดมีคนเรียกเงิน 10 ล้าน แลกแฉนายพล