ระทึก! กระโดดสกายวอล์ก BTS เครียดตำรวจเมินสอบคดีถูกทำร้ายร่างกาย

31 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง อายุ 38 ปี นำข้อความร้องเรียนที่เขียนลงบนกระดาษโปรยลงมาด้านล่างและปีนออกมาด้านนอกรั้วบนสกายวอล์ค เพื่อที่จะกระโดดลงมา บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน. ปทุมวัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และประชาชน พยายามเข้าช่วยเหลือและช่วยกันนำตัวกลับเข้ามาได้อย่างปลอดภัย ใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณ 20 นาที ก่อนนำตัวมาซักถามข้อมูลและสงบสติอารมณ์ที่อาคารกองรักษาการณ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งนี้ มีพ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ รอง ผบก.คค. ในฐานะนายตำรวจเวรอำนวยการเป็นผู้รับเรื่อง

ทั้งนี้ป้ายกระดาษมีข้อความว่า “ถูกทำร้ายร่างกายหน้า สน. จากคนที่มีหมายจับ, ตำรวจไม่จับกุมทันที ทั้งที่เป็นเหตุซึ่งหน้า, เมื่อตรวจพบหมายจับ ตำรวจพูดว่าไปตามจับก็เป็นภาระ, จึงเข้าพบ ผกก.สน. ผกก.สน.ตอบกลับว่าไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน, ผู้มีอำนาจใช้กฎหมายปล่อยปละละเลย ประชาชนจะพึ่งพาได้อย่างไร, ขอพึ่งพา พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างนำตัวเข้ามาเพื่อสอบถาม นายเอ กล่าวว่า ผกก.สน.บางเสาธง ไม่รับเรื่อง มีบุคคลที่มีหมายจับ 4 หมายจับในคดีทำร้ายร่างกายตน และบุคคลดังกล่าวได้ทำร้ายร่างกายตนที่หน้าสถานีตำรวจ แต่ตำรวจไม่ได้ทำการจับกุมทั้งๆที่เป็นเหตุซึ่งหน้า แล้วเขาก็ปล่อยให้คนก่อเหตุหนีออกไปจากสถานีตำรวจ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบถามข้อมูลจากนายเอ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้ตรวจสอบ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า