ตามไปขโมยถึงป่าช้า! โจรแสบทุบกุฏิควานหาทรัพย์สิน

คนร้ายบุกทุบกุฏิเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์กลางป่าช้า แสบทำลายกล้องวงจรปิด รถยนต์  ควานหาทรัพย์สิน ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนล่าตัว

28 พ.ย.2564 – เมื่อช่วงคืนวันเสาร์ ที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอรัตนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ทำลายทรัพย์สิน ที่กุฎิเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์บ้านสี่เหลี่ยม ตำบลไผ่  อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  จึงนำกำลัง อส. กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอรัตนบุรี ที่ 9 ร่วมสนธิกำลังตำรวจ สภ.รัตนบุรี เข้าตรวจสอบภายในบริเวณวัด และ บริเวณโดยรอบ

ด้านพระครูปลัดหัสฬารปสันโน เจ้าสำนักที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านสี่เหลี่ยม  ให้การว่า เช้าวันเกิดเหตุ เดินทางออกจากวัดเพื่อไปกิจธุระต่อมาเมื่อเดินทางกลับมาที่วัด ปรากฎว่าเมื่อเดินเข้าห้องพักในกุฏิพบเศษกระจกอยู่ที่พื้นห้อง โดยรอบพบว่าบานกระจกกุฏิมีรอยแตกและเมื่อตรวจสอบด้านล่างกุฏิพบว่ารถยนต์เก๋ง ที่มีผู้นำมาจอดไว้ ใกล้ๆกุฏิ มีรอยถูกมีดฟันที่กระจกรถรอบคัน และบริเวณศาลาวัด มีกล้องวงจรปิดถูกทุบทำลายด้วย จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

ล่าสุดนายอำเภอรัตนบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่เก็บพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งภาพกล้องวงจรปิดและลายนิ้วมือแฝง โดยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสืบสวนรวบรวบหลักฐานให้ครบถ้วน เพื่อป้องกันไม่ให้วัตถุพยานเสียหายโดยปิดกั้นบริเวณพื้นที่เกิดเหตุไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21

สมชัย จับตาพื้นที่อีสานใต้ 3 จังหวัด มีผู้สมัครชิงชัย สว. มากที่สุดติด TOP 10 ของประเทศ

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้โพสต์ข้อมูล ผู้สมัครสว. 10 อันดับแรกที่มีผู้สมัครสูงสุด

ปัตตานีป่วน! โจรแสบลักสายไฟ 14 จุด ดับทั้งเส้นทาง

นายสมกิตติ์ กิตติโศภิษฐ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปัตตานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปัตตานีนำสื่อมวลชนลงพื้นที่เส้นทางสายใหม่ปัตตานี สาย 43

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ