บุหรี่มวนเดียวเป็นเหตุ! หนุ่มทิ้งก้นบุหรี่ไม่เป็นที่ ไฟไหม้ลามบ้านหวิดยกหลัง

อุทาหรณ์หนุ่มยืนดูดบุหรี่ริมระเบียงบ้าน ทิ้งก้นบุหรี่ไม่ระวังลงบนใบไม้แห้ง กองกระดาษทิชชู่ ไฟลุกไหม้บ้านเกือบวอดยกหลัง

19 มี.ค.2566 –  เมื่อเวลา 03.30 น.  ร.ต.อ.ชัยณเรศ สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ  รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน 7 คัน รุดไปที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ้านเดี่ยว  สภาพเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ประตูห้องไม่สามารถเปิดได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้บันไดพับ ปีนขึ้นไปบนระเบียง เปิดประตูกระจกเข้าไประดมฉีดน้ำอยู่ประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในห้องได้รับความเสียหายทั้งหมด ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถามเจ้าของห้อง ระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวพักกันอยู่ 3 คน มี ตนเอง พี่สาว และแม่ ตนเองกลับมาจากข้างนอกก็ขึ้นห้องมายืนดูดบุหรี่อยู่ตรงระเบียง และทิ้งบุหรี่ตรงระเบียงซึ่งมีใบไม้แห้ง  ซึ่งตนเองยังไม่ได้เก็บกวาด ก่อนจะไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระและดูดบุหรี่อีกตัว แล้วได้กลิ่นเหม็นไหม้มาจากด้านนอกตนจึงทิ้งบุหรี่น่าจะไปโดนกองกระดาษทิชชู่ที่อยู่ใกล้ถังขยะ ตนเองออกมาก็พบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ระเบียงด้านนอกก่อนจะลุกลามเข้ามาในห้อง ส่วนในห้องก็เกิดเพลิงไหม้เช่นกัน จึงรีบออกมาจากห้อง และเรียกพี่สาวกับแม่ออกมาจากบ้าน พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยดับไฟ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมปิดกันบ้านหลังดังกล่าวและประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ อย่างไรก็ตามจะเชิญตัวผู้ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านทั้งหมดมาสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21