แค้นด่าบุพการี โชเฟอร์รถบรรทุก จ่อยิงเพื่อนร่วมงานทะเลาะเรื่องที่จอด ดับ 1 สาหัส 1

11 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ภายในลานจอดรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายประสิทธิ์ เพชรพันธุ์ อายุ 61 ปี ถูกยิงที่หัวไหล่ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปไม้ไกล พบศพ นายวัทนพร สมภักดี อายุ 17 ปี นอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่กับพื้นข้างถังน้ำแข็ง ถูกยิงเข้าที่สีข้าง ใต้รักแร้ซ้าย ใกล้กันพบปืนยาวลูกซอง กระสุนลูกซอง และที่เก็บกระสุนลูกซอง ตกอยู่ที่พื้น ใกล้กันยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีเทา  ส่วน นายวิเศษ วิกิจสันติพงษ์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวไว้

ภาพจากกล้องวงจรปิดของลานจอด สามารถจับภาพขณะที่ผู้ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งมาจอดกลางลาน ก่อนจะเปิดประตูมายืนคุยกับผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่สักพัก ก่อนจะยกปืนลูกซองที่อยู่ด้านหลังยิงใส่นายวัทนพรผู้ตาย ส่วนนายประสิทธิ์รีบวิ่งหนีไปที่รถบรรทุก ผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งไล่ตามไปยิงจนได้รับบาดเจ็บลงไปนอนกับพื้น ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินกลับมาที่รถแล้วเดินไปที่ตรงจุดที่ผู้ตายอยู่

นายประสิทธิ์ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) บอกว่า ตนเองกับหลานชาย และผู้ก่อเหตุทำงานขับรถหัวลากเหมือนกัน มีปัญหากันตั้งแต่เมื่อคืน เรื่องการจอดรถ ก่อนจะมาเจอกันในเช้านี้ และทะเลาะกันอีกรอบ

นายวิเศษ (ผู้ก่อเหตุ) อ้างว่า มีปัญหากันจริง ก่อนหน้านี้ผู้ตายขู่จะยิงตัวเองก่อน เช้านี้เมื่อมาเจอหน้ากันก็ถูกผู้ตายด่าบุพการีอีก จึงโมโหใช้ปืนยาวลูกซองที่พกไว้ในรถเป็นประจำ ออกมากระหน่ำยิงลุงหลาน2 คน

เบื้องต้นตำรวจคุมตัวนายวิเศษ ไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว