สลด! รถยนต์แหกโค้งตกแม่น้ำ ดับ 1 เจ็บอีก 2 ราย

รถยนต์เก๋งแหกโค้งตกแม่น้ำน้อยกลางดึก  ชาวบ้านตกปลาผ่านมาเห็นเข้าไปช่วยเหลือ ตาย 1 บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ

6 มี.ค.2566 – เมื่อเวลา  02.00น.วันที่ 6 มี.ค. พ.ต.ต ไพร์ศาล แจ่มมี  สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้ง บริเวณถนนท่าช้าง-โพธิ์ทอง ตกลงไปในแม่น้ำน้อย หมู่ 7 ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต1รายและบาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กณ 8191 กรุงเทพ จมอยู่ในแม่น้ำน้อยริมตลิ่ง จึงได้ใช้รถยกลากขึ้นมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งตกแม่น้ำน้อย ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง หลังจากชาวบ้านในที่เกิดเหตุพบเห็นได้ช่วยนำตัวออกจากรถยนต์ขึ้นมาจากแม่น้ำน้อยได้2ราย ทราบชื่อต่อมาว่า 1. นาย วรภัทร พันธุ์ดี  อายุ 21 ปี  2. นางสาวญานิศา จันทรังษี  อายุ 20 ปี และทางเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอีก 1 รายอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดรถยนต์ตกน้ำ ทราบชื่อว่า นายณัฐพล บุตรพรม อายุ 21 ปี ชาวบ้าน หมู่ 8 ต.องครักษ์

จาการสอบถาม นายธวัชชัย  เหมือนพงษ์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านผู้พบเห็นที่ได้เข้าไปช่วยเหลือ ระบุว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมาตกปลาบริเวณประตูน้ำยางมณี พบเห็นรถยนต์ตกลงไปในแม่น้ำน้อย จึงพร้อมด้วยชาวบ้านที่มาตกปลาในบริเวณดังกล่าว ได้กระโดดลงนำไปทำการช่วยเหลือขึ้นมาได้จำนวน2คน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

สุดคึกคัก งานบุญเข้าพรรษา 'แห่ม้าเต้น'

อ่างทองสุดคึกคัก งานบุญประเพณี ม้าเต้น วันเข้าพรรษาวัดเกาะ ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 88 ปี ในงานประจำปี ฉลองอัฐิหลวงพ่อเล็ก อดีตเจ้าอาวาส เกจิชื่อดังแห่งเมืองอ่างทอง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

‘วิโรจน์’ เล็งตั้งกระทู้ จี้ มท.1 เขื่อนป้องกันตลิ่งอ่างทอง สร้างล่าช้า ป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เขื่อนป้องกันตลิ่งพัง ที่ จ.อ่างทอง ก่อสร้างล่าช้า แถมป้องกันน้ำท่วมไม่ได้