ล่าตัวหนุ่มเมียนมาหัวร้อน เพื่อนพูดจาไม่เข้าหู แบกขวานจามหัวกลางโต๊ะสนุ๊กเกอร์

หนุ่มชาวเมียนมาไม่สบอารมณ์ เพื่อนพูดจาไม่เข้าหู แบกขวานจามหัว – กลางหลัง กลางโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ก่อนหลบหนีไป ขณะที่ตำรวจเร่งหาตัวพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ

6 มี.ค.2566 – ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายด้วยขวานฟันเข้าที่กลางหลังและศีรษะได้รับบาดเจ็บ ภายในโต๊ะสนุ๊ก ซอยสุขสวัสดิ์ 78 หมู่ 7 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.30 น.วันที่ 5 มีนาคม หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ                                   

 ที่เกิดเหตุภายในร้านพบ MR.MYO MIN อายุ 40 ปี ชาวเมียนมาร์ นั่งอยู่กับพื้น มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ จำนวน 1 แผล ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร และมีรอยฟกช้ำที่หลังอีก จำนวน 2 แห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว 

 ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดของโต๊ะสนุ๊ก จับภาพเหตุการณ์ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังเล่นสนุ๊กอยู่ที่โต๊ะ ก่อนที่จะมีชาย รูปร่างท้วม สูงประมาณ 165 ถึง 170 เซนติเมตร ผิวดำแดง ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เดินถือขวาน เข้าด้านหลังผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนใช้ขวานทุบเข้าที่หลังของผู้ได้รับบาดเจ็บ และใช้ขวานฟันเข้าที่ศีรษะของผู้ได้รับบาดเจ็บ จนล้มลงไปนิ่งอยู่กับพื้น เลือดไหลนองเต็มพื้น ก่อนที่จะมีคนที่เล่นสนุ๊กอยู่เข้ามาห้ามจนผู้ก่อเหตุได้เดินออกไป 

 จากการสอบถามนาย วินมอง อายุ 38 ปี ชาวเมียนมา ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้  ระบุว่า ตนเองกับพวกผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุก็เล่นสนุ๊กอยู่ด้วยกัน เล่นไปเล่นมาทางผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุได้เกิดมีปากเสียงกัน ลักษณะผู้บาดเจ็บพูดจาไม่เข้าหูผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้เดินออกไปจากโต๊ะสนุ๊ก ตนเองก็คิดว่าผู้ก่อเหตุคงกลับห้องพักไปแล้ว  แล้วผู้ก่อเหตุก็กลับมาพร้อมด้วยอาวุธขวานเข้าทำร้ายผู้บาดเจ็บ ในขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังเล่นสนุ๊กอยู่ได้ยืนหันหลังให้ ส่วนพวกตนเองก็ยืนอยู่ข้างๆ แต่ไม่กล้าเข้าไปห้ามกลัวผู้ก่อเหตุจะทำร้ายเมื่อผู้ก่อเหตุเดินออกไปตนเองจึงเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และโดยรอบ เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว