ตำรวจบุกรวบ 'บอล หนองนก' เอเยนต์ค้ายานรก พบของผิดกม.เพียบ

ชป.ไล่ล่าเมืองคอนบุกรวบ “บอล หนองนก” เอเยนต์ค้ายานรก -ยึดยาบ้า ,ไอซ์ และอาวุธปืนอื้อ-ผกก.สั่งสอบสวนขยายผลตามจับกุมเอเยนต์ใหญ่มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้จนได้

19 ก.พ. 2566 – พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานว่าการการลักลอบค้ายาเสพติด ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางจาก อ.เมือง โดยผู้ค้ามีฉายาว่า “บอล หนองนก” จะตระเวนขับรถนำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.พ.ต.ต.มนัส พิทักษ์บูรพา สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังออกสังเหตการณ์ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จนกระทั้งเมื่อเย็นวานนี้ (17 ก.พ.) ร.ต.อ.พศวีร์ จันทอง รอง สวป. สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นำหลังตำรวจและ อส.ตร.ชุดปฏิบัติการไล่ล่า ออกลาดตระเวนตรวจตรามาถึงบริเวณริมทางสาธารณะหน้าบ้านเลขที่ 64/11 บ้านทุ่งสงวน หมู่ 10 ต.บางจาก อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทราบว่าเป็นบ้านของ “นายบอล หนองนก” ผู้ต้องสงสัยที่ได้รับรายงานว่าเป็นแหล่งค้ายาเสพติดยาบ้า ยาไอซ์ และยังมีอาวุธปืนพกประจำกายด้วย

เจ้าหน้าที่พบนายกิตติพงศ์ ผลถาวร หรือ “นายบอล หนองนก” อายุ 20 ปี ผู้ต้องสงสัยยืนอยู่หน้าบ้านท่าทางมีพิรุธ จึงใช้บัตร ปปส.ขอทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก, แม็กกาซึน จำนวน 1 อัน ,ซองพกอาวุธปืนนสีดำ จำนวน 1 ซอง ,กระสุน 1 นัด ,ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ ๑ (ยาบ้า) 3 ถุง รวม 1,035 เม็ด, ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ ๑ (ยาไอซ์) ชนิดเกล็ดชาวขุ่น น้ำหนัก 1.9 กรัม ถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด ขนาด 4 x 6 ชม. สำหรับแบ่งใส่ยาบ้า ,ยาไอซ์ จำนวน 20 ถุง และกระเป๋าสะพายสีน้ำเงินจำนวน 1 ใบ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลและทำการตรวจปัสสาวะพบปัสสาวะสีม่วง จึงนำส่งปัสสาวะให้ รพ.มหาราช ตรวจยืนยันผล และรับรองว่า “ผลเป็นบวกหรือมีสารเมทแอมเฟตามีนอยู่ในปัสสาวะของนายกิตติพงศ์ ผู้ต้องหา”

จากการสอบสวนนายกิตติพงศ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ติดยาเสพติดงอมแงม จึงผันตัวเองมาเป็นผู้ค้าในพื้นที่มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยรับยาบามาจากเอเยนต์ใหญ่รายหนึ่ง จนกระทั้งถูกจับกุมดังกล่าว จึงควบคุมตัวนายกิตติพงศ์ ผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งมอบพนักวานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในขณะที่ พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนขยายผลเพื่อจับกุมเอเยนต์ใหญ่มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเฉียบขาดอีกด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

เอาแล้ว! ม็อบกัญชายกระดับชุมนุมอดข้าวประท้วง

สุดทน! 'เครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย' ยกระดับการชุมนุม ประกาศอารยะขัดขืนอดข้าวประท้วง จนกว่ารัฐบาลจะยอมไต่สวนก่อนพิพากษา ส่งกัญชาไปเป็นยาเสพติด

'ภูมิใจไทย' แถลงจุดยืนกัญชาลั่นต้องมีกฎหมายควบคุม!

'ภูมิใจไทย' ย้ำ จุดยืน 'กัญชา' ต้องมีกม.ควบคุม เผยร่างค้างสภาฯรอถก ยัน ไม่มีเกาเหลาพรรคร่วมรบ. เหตุเดินตามนโยบายที่แถลงไว้ บอก มีมารยาทมากพอไม่ทะเลาะกับใคร