'บิ๊กเด่น' ดับข่าวสะพัด! ตอนนี้ยังไม่ย้าย 'พล.ต.ท.ธิติ' พ้น ผบช.น.

9 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 10.40 . ที่ทำเนียบรัฐบาล พล...ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (...) ครั้งที่ 1/2566  ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าจะมีการโยกย้ายระดับนายตำรวจระดับนายพลนอกฤดูกาล จำนวน 3 ราย โดยมีชื่อพล...ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช..) เพียงสั้นๆว่า "ยัง  ยังไม่มี" 

เมื่อถามย้ำว่าแปลว่ายังไม่มีใช่หรือไม่ ผบ.ตร.กล่าวว่า  ตอนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่อ' ส่งมอบหน้าที่ ผบ.ตร. ตอบแล้วหลังเกษียณอายุราชการจะทำอะไร

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) จัดพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2567

ตั้ง ‘ผบ.ตร.' คนใหม่ พิสูจน์ผู้มีอำนาจ จะสร้างประวัติศาสตร์ หรือซากปรักหักพังเพิ่ม

บิ๊กเอก เผยได้รับเชิญจากสื่อตามช่องทางต่างๆเชิญไปพูดคุยเรื่องการแต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่ คำถามส่วนใหญ่มักจะเป็นไปในทำนองเดียวกัน

นายกฯอิ๊งค์ เซ็นตั้ง ‘พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ’ นั่ง รักษาการ ผบ.ตร. มีผลตั้งแต่ 1 ต.ค.67

ด้วย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. จะพ้นจากราชการเพราะเกษียณอายุใน 1 ต.ค.2567 นายกรัฐมนตรี จึงมีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี

'วินัย' คาดที่ประชุม ก.ตร. แต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่ ภายใน ต.ค.นี้

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการแต่งตั้ง ผบ.ตร. คนใหม่ ว่า สาเหตุของความล่าช้าในการแต่งตั้ง ผบ.ตร.ในครั้งนี้เพราะกฎ ก.ตร.ที่เกี่ยวกับการแต่งตั้งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เ