'ดร.ส้ม' ภูมิใจดันกม.ป้องกระทำผิดซ้ำสำเร็จ หลังประเดิมติดกำไล EM นักโทษเด็ดขาด

'ดร.พัชรินทร์' ภูมิใจ ดันกม.ป้องกระทำผิดซ้ำ สำเร็จ หลังประเดิม ติดกำไล EM นักโทษเด็ดขาด ที่มีความเสี่ยงรายแรก ชี้เป็นความก้าวหน้าของกฎหมายไทย ลั่นนโยบายภูมิใจไทย พร้อมดูแลทุกคน ให้มีความปลอดภัย เป็นพื้นฐานในการใช้ชีวิต

1 ก.พ.2566 - ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 2 พรรคภูมิใจไทย กล่าวภายหลังเริ่มประเดิม บังคับใช้มาตรการเฝ้าระวัง ติดกำไล EM นักโทษเด็ดขาด ภายหลังพ้นโทษ ตามพระราชบัญญัติมาตรการป้องกันการกระทำความผิดซ้ำในความผิดเกี่ยวกับเพศหรือที่ใช้ความรุนแรง พ.ศ. 2565 จำนวน 1 ราย ซึ่งพบว่ามีประวัติ และพฤติกรรมเสี่ยงกระทำความผิดซ้ำเกินกว่าระดับกลางค่อนไปทางสูงว่าถือเป็นความก้าวหน้าของกฎหมายไทย ที่ตนพยายามผลักดันมาตั้งแต่เป็นส.ส. เพื่อมุ่งอุดช่องว่างของกฎหมาย และเพิ่มเกราะป้องกันให้กับประชาชน ต่อภัยคุกคามและอาชญากรรม

ดร.พัชรินทร์ กล่าวว่า ตนมีความตั้งใจ ที่จะขับเคลื่อนนโยบายด้านความปลอดภัยของประชาชนต่อไป โดยเฉพาะเรื่องของมาตรการทางการแพทย์ ที่ยังต้องติดตามประเด็นการฉีดลดฮอร์โมนทางเพศ หรือที่รู้จักกันว่าฉีดไข่ฝ่อ ถึงแนวทางการบังคับใช้มาตรการ และการประเมินความเหมาะสม ซึ่งพรรคภูมิใจไทย เราพร้อมดูแลทุกคน ด้วยนโยบาย ที่เอื้อต่อความปลอดภัยของประชาชนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน คุณจะต้องมีความปลอดภัย เป็นพื้นฐานในการใช้ชีวิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ท้วงดึงช่อดอกกัญชาเป็นยาเสพติด กระทบผู้ป่วย เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี คณะกรรมการควบคุมยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุข มีมติให้กัญชากัญชงกลับไปเป็นยาเสพติดอีกครั้งว่า ภูมิใจไทยไม่สนับสนุนให้ใช้กัญชาทางสันทนาการ

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)

‘อนุทิน’ ร้องโอ้โห! ‘ภูมิใจไทย’ โดนโยงเอี่ยวเลือก สว. ลั่นไม่ทำอะไรผิดกม.

’อนุทิน‘ ยินดี ’ลุงชาญ‘ คว้านายก อบจ.ปทุมธานี ยันไม่มีแนวคิดแข่งสนามท้องถิ่น ร้องโอ้โห พูดได้ไงภูมิใจไทยเอี่ยวเลือก สว.

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง

โฆษกพรรคภูมิใจไทย เผย "อนุทิน" สั่งการให้ สส.ของพรรค ที่ไม่ปรากฎชื่อในการโหวต พ.ร.บ.งบประมาณ 2568

นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค สั่งการให้ส.ส. ทำหนังสือชี้แจงการไม่ลงคะแนนเสียง ร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568 อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น ส.ส. 2 คน คือ นายไชยชนก ชิดชอบ และ นางสาวผกามาศ เจริญพันธ์​

ภูมิใจไทยแจงเหตุไร้ชื่อ 'ไชยชนก ชิดชอบ' โหวตร่างพ.ร.บ.งบฯ 68

นางสาวผกามาศ เจริญพันธ์ รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่าเกิดความผิดพลาดทางเทคนิค ในการลงคะแนนรับหลักการ พระราชบัญญัติงบประมาณ