ตร.จับตาพื้นที่เสี่ยง! จัดชุดคุมเข้มคืนหมาหอนเลือกตั้ง อบต.

22 พ.ย. 2564 – ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บช.ภ.1) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยการเฝ้าระวังปราบปรามผู้กระทำผิดก่อนวันเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) และสมาชิกสภา อบต. ในวันที่ 28 พ.ย.นี้ว่า เจ้าหน้าที่มีการระดมกวาดล้างจับกุมอาวุธปืนและสิ่งเทียมอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนได้เป็นจำนวนมาก มั่นใจว่าการปราบปรามจะช่วยป้องปรามก่อนการเลือกตั้งได้ เพราะอาวุธที่จับกุมได้อาจถูกนำไปใช้กระทำผิด ทำร้ายหรือข่มขู่คู่แข่ง โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีการแข่งขันสูง

“สำหรับวันก่อนลงคะแนนเสียง โดยเฉพาะคืนหมาหอน ได้กำชับให้ตำรวจทุกพื้นที่วางตัวเป็นกลาง สืบสวนหาข่าวการซื้อสิทธิ์ขายเสียงและการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ส่วนในวันเลือกตั้งจริง ให้จัดกำลังประจำหน่วยเลือกตั้งละ 1-2 คน หากพื้นที่ไหนเห็นว่าน่าจะมีปัญหาหรือประเมินว่ามีความเสี่ยง ให้ประสานขอกำลังสนับสนุนเพิ่มเติม โดยจะดูแลความสงบเรียบร้อยไปจนถึงช่วงที่มีการนับคะแนน” รอง ผบ.ตร. ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง

‘ชาญ’ ขอบคุณ ‘ทักษิณ-พท.’ สนับสนุน บอกชาวปทุมฯ จากนี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลง

การเมืองต้องมีแพ้มีชนะ 4 ปีจากนี้ไปพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงและการศึกษาของลูกหลานชาวจังหวัดปทุมธานีต้องมาเป็นอันดับแรก

ผลเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี ’ลุงชาญ’ ปาดหน้าชนะ ‘บิ๊กแจ๊ส’ 1,969 คะแนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการนับคะแนนคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(อย่างไม่เป็นทางการ) ณ เวลา 21.18 น. ครบทุกหน่วยเลือกตั้ง

ลุ้นมันหยด! ‘ลุงชาญ’ แซงทางโค้งขยับทิ้ง ‘บิ๊กแจ๊ส’ จ่อทวงคืน นายกอบจ. ปทุมธานี

ผลการนับคะแนนในช่วงท้าย ปรากฏว่า นายชาญ เบอร์ 1 ได้ 154,217 คะแนน, นายอธิวัฒน์ เบอร์ 2 ได้ 5,600 คะแนน, พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เบอร์ 3 ได้ 151,590 คะแนน

'ตำรวจไซเบอร์' เปิดปฏิบัติการ! ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์จีน ตั้งฐานเชียงใหม่

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตํารวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.), พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท.

'ผวจ.พังงา' จับมือผู้การ ประกาศห้ามเปิดบ่อนพนันเด็ดขาด

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผู้บังคับการจังหวัดภูธรจังหวัดพังงา (ผบก.ภ.จว.พังงา)