ผวา ศพสาวนิรนามลอยติดท่าเรือ พบบาดแผลทั่วร่าง

ชาวบ้านแจ้ง พบศพสาวนิรนาม ลอยมาติดท่าเรือ มีบาดแผลตามร่างกาย  คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

8 ม.ค.2566 – ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัสร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำ บริเวณหน้าท่าเรือศุภนาวา หมู่ 10 ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุกอสวะพบศพหญิงลอยอยู่ในน้ำ อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมบ๊อบสีดำ  เจ้าหน้าที่จึงทำการใช้เชือกผูกร่างผู้เสียชีวิตลากมาขึ้นฝั่ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน มีบาดแผลที่หน้าผากข้างขวาจำนวน 1 แผล ศีรษะข้างซ้ายจำนวน 1 แผล แขนท่อนบนหักทั้งสองข้าง ช่วงหน้าอกมีร่องรอยบาดแผลจำนวน 2 แผล

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ เดชจุ้ย อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ท่าเรือ กล่าวว่า ขณะตนเองกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ก็มีคนขับรถบรรทุกเสาเข็มที่จอดบริเวณตรงท่าเรือได้เดินมาบอกตนเองว่ากำลังลงไปเก็บผักบุ้งบริเวณท่าเรือ  ก็หันไปเห็นมีศพลอยน้ำเป็นผู้หญิง จากนั้นตนเองจึงได้รายงานให้ผู้จัดการท่าเรือทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบเพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นตนเองจึงเดินมาดูที่จุดพบศพ ก็เป็นจุดเดียวกับที่เมื่อ 2 วันก่อนตนเองได้กลิ่นเหม็นเน่ามาก่อนหน้านี้แล้วตนเอะใจนึกว่าเป็นปลาหรือตัวอะไรตาย ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจร่างผู้เสียชีวิตพร้อมเก็บตัวอย่างไปตรวจ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบว่ามีการแจ้งบุคคลหายหรือไม่ พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21