'บิ๊กเด่น' สั่ง บช.ก. สอบข้อเท็จจริง 'ชูวิทย์' โพสต์ภาพคล้ายบ่อนพนันในผับจินหลิง

"ผบ.ตร." ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว กรณีเพจ “ ชูวิทย์” มีการโพสต์ภาพลักษณะคล้ายบ่อนการพนัน มีข้อความระบุ ภาพภายในจินหลิง 15 ก.ย.2565 ก่อนทำการย้ายโต๊ะออก     30 ธ.ค.2565 - พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผย ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว กรณีเพจ “ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” มีการโพสต์ภาพลักษณะคล้ายบ่อนการพนัน มีข้อความระบุ “ภาพภายในจินหลิง 15 ก.ย.2565 ก่อนทำการย้ายโต๊ะออก ว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ บช.ก.ตรวจสอบและรายงานข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นดังกล่าวให้ได้ความชัดเจน และพิสูจน์ทราบว่ามีการกระทำความผิดทางอาญาใดๆ หรือไม่โดยเร็ว กำชับว่า หากพบว่ามีเจ้าหน้าที่หรือบุคคลใดกระทำผิดกฎหมาย หรือให้การช่วยเหลือ สนับสนุนการกระทำความผิด หรือมีลักษณะของการกระทำ เพื่อจะช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือ  ให้รับโทษ น้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้ สูญหายหรือไร้ประโยชน์ ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด ให้รายงานให้ทราบทั้งนี้ หากพบว่ามีมูล ให้รายงาน ตร.เพื่อพิจารณาข้อบกพร่องเจ้าหน้าที่และผู้บังคับบัญชา กรณีปล่อยปะละเลยในการป้องกันและปราบปรามอบายมุข ตามคำสั่ง ตร. ที่ 234/2558 ทุกราย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผวจ.พังงา' จับมือผู้การ ประกาศห้ามเปิดบ่อนพนันเด็ดขาด

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผู้บังคับการจังหวัดภูธรจังหวัดพังงา (ผบก.ภ.จว.พังงา)

'บิ๊กต่าย' เปิดใจครั้งแรกหลังถูก 'โจ๊ก' ฟ้อง ม.157

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงมติที่ประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ที่ออกมาเป็นเอกสารว่าคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบและให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกจากราชการเป็นเรื่องที่ถูกต้องตามระเบียบและกฎหมาย

'บิ๊กต่าย' ไม่หวั่นตายเดี่ยว พร้อมรับทุกอย่าง ยันเซ็นปลด 'โจ๊ก' ยึดหลักสุจริต

'บิ๊กต่าย' ลั่นไม่คิดโดนเช็กบิล หลัง 'โจ๊ก' จ่อยื่น ป.ป.ช. ยันเซ็นปลดสุจริต ย้ำหากเกิดอะไรขึ้นพร้อมน้อมรับ ร้องโอ้โห ไม่เคยคิดนั่ง 'ผบ.ตร.' ไม่หวั่นตายเดี่ยว ยกธรรมะเข้าสู้

สวนทางวิษณุ! อนุฯ ก.ตร. ชี้คำสั่งปลดบิ๊กโจ๊ก ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมชงที่ประชุมใหญ่ชี้ขาด

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ยื่นเรื่องให้ก.ตร.พิจารณา 2 ครั้ง เพื่อให้ ก.ตร.มีมติให้ผบ.ตร.ยกเลิกคำสั่ง โดยอ้างว่าคำสั่งดังกล่าวมิชอบด้วยกฎหมาย

'บิ๊กต่อ' แต่งเต็มยศ ได้ฤกษ์เข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางเข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยรถยนต์โตโยต้า vellfire สีเทา ทะเบียน 3 ขณ 1973 กรุงเทพฯมาจอดบริเวณลานจอดรถอาคาร 1 ตร.