คนร้ายวางบึ้มปั้มน้ำมัน ปตท.ที่ ธารโต จ.ยะลา

คนร้ายวางบึ้มปั้มน้ำมัน ปตท.ที่ ธารโต จ.ยะลา วอด ไม่มีเจ็บ

25 ธ.ค.65​ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.พลกร ศรีชาย พงส.ได้รับแจ้งจากว่า มีเสียงดังคล้ายระเบิด ที่บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท. (PTT Station) ริมถนนสาย 410 (ยะลา – เบตง) หมู่ที่ 1 ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา จึงได้จัดกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบพบว่า บริเวณหัวจ่ายน้ำมันภายในปั้มมีไฟกำลังลุกไหม้ จึงได้ประสานรถดับเพลิงเข้รควบคุมเพลิง ใช้เวลา 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น เกิดจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด จนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงลุกไหม้ ทำให้หัวจ่ายน้ำมันและโดยรอบได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เบื้องต้นได้กันพื้นที่เกิดเหตุไว้แล้ว และได้ประสาน เจ้าหน้าที่ ชุด EOD และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ ส่วนที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.อำไพ ชุมช่วย ผกก​.สภ.ธารโต ได้จัดกำลังร่วม 3 ฝ่าย ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุไว้แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่ที่พยายามก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากก่อนหน้านี้กลุ่มแนวร่วมยังพยายามวางระเบิดในพื้นที่อ.เมือง จ.ยะลา แต่ไม่สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเบตง-มาเลย์ ประสานสามัคคี วิ่งสู้มะเร็งซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ชาวอำเภอเบตง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ร่วมกิจกรรมวิ่งสู้มะเร็ง นำรายได้จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง

คุมตัวผู้ต้องสงสัย เหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา เค้นข้อมูล

ความคืบหน้าเหตุการณ์ คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องประกอบในรถยนต์ (คาร์บอมบ์) บริเวณหน้าแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา

เปิดศูนย์เยียวยาเหยื่อคาร์บอม ครู-ผู้บาดเจ็บ 34 ราย

“ทวี” ลงพื้นที่จุดคาร์บอม หน้าโรงพักบันนังสตา เปิดศูนย์เยียวยาช่วยเหลือ เหยื่อทั้งเสียชีวิต และบาดเจ็บ สั่งติดตามสถานการณ์ต่อเนื่อง

จะอั้นไม่ไหวแล้ว! แม่ค้าไก่ทอดเมืองเบตง โอดกำไรหายหลังไก่สดราคาขึ้นพรวด

ที่ร้านไก่ทอดในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ภายหลังไก่สดปรับราคาขึ้นยังคงเห็นลูกค้ามาเลือกซื้อไก่ทอดร้านดังกลางเมืองเบตงอย่างต่อเนื่อง