อดีตปธ.สภาอบต. ไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ขู่ยิงฆ่ายกครัว เย้ยไม่กลัวกฎหมาย

อดีต ปธ.สภาอบต.หัวร้อน! คว้ามีดพร้าไล่ฟันเพื่อนบ้านวัย 64 ปี เจ็บเลือดอาบร่าง นิ้วเกือบขาด ก่อนเดินตามมาพูดข่มขู่จะยิงให้ตายยกครัวแถมยังเย้ยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ปมเหตุคาดไม่พอใจเพื่อนบ้านไปเก็บหอยในร่องน้ำที่ดินติดต่อกัน

23 พ.ย.2565 - เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิชิต หนูส่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหนองเอื้อง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด ที่หน้าบ้านเลขที่ 151/2 หมู่ 5 ต.บางด้วน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ โดยที่ผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นางฉอ้อน อินทองมาก อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ถูกฟันด้วยมีดพร้าได้รับบาดเจ็บที่หัวแม่มือด้านซ้ายเกือบขาด และบริเวณศีรษะด้านขวาจำนวน 2 แผล เลือดไหลเสียเลือดจำนวนมาก ได้ถูกนำตัวส่งที่ รพ.ย่านตาขาว และนำตัวส่งต่อที่ รพ.ตรัง เพื่อช่วยเหลือในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม น.ส.นุชรี อินทองมาก อายุ 39 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงหลานตะโกน เลยเปิดประตูออกจากบ้านไปดู ก็เห็นแม่เดินเลือดไหลอาบเต็มตัว เห็นว่ามีบาดเจ็บ 2 แห่ง โดยที่คนก่อเหตุได้ถือมีดพร้าเดินตามมาด้วยที่หน้าบ้าน และพูดข่มขู่ว่า “จะเอาปืนมายิงให้ตายหมดยกบ้าน ไปแจ้งความ หรือไปแจ้งใครก็ได้ ไปแจ้งมาเลย ไม่กลัวหรอก” ส่วนสาเหตุมาจากที่แม่ไปหาปลาและตักหอยในร่องน้ำหลังบ้าน ก็ไม่รู้ว่ามีปัญหากันยังไง เพราะไม่เห็นตอนเกิดเหตุ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่มีปัญหากัน หลังจากเกิดเหตุโดนฟันแม่ก็รีบวิ่งเข้ามาที่บ้านทันที

จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเอกพงษ์ (สงวนนามสกุล) อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลในพื้นที่ โดยก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บไปหาปลาและดักหอยที่ร่องน้ำหลังบ้าน ซึ่งเป็นที่ดินที่อยู่ติดกันกับของผู้ก่อเหตุ ซึ่งในจังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้มาพบเห็น โดยที่ไม่ยืนยันว่ามีอาการมึนเมาด้วยหรือไม่ จึงน่าจะไม่พอใจ และตะโกนต่อว่าเอะอะโวยวาย ซึ่งผู้บาดเจ็บน่าจะโต้เถียงกลับไปด้วย ผู้ก่อเหตุจึงใช้มีดพร้าฟันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยเชื่อว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่น่าจะมีปัญหากันมาก่อน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝนถล่มตรัง! น้ำท่วมเกาะลิบง น้ำทะเลหนุน บ้านเรือน-โรงแรมเสียหาย

นายอ่าสาน คนขยัน หรือผู้ใหญ่สาน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านหลังเขา ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง แจ้งว่าภายหลังจากเกิดฝนตกตลอดทั้งคืนในทะเลฝั่งอันดามัน เช้าวันนี้มีฝนตกหนักประกอบกับน้ำทะเลหนุนสูง

อัยการอุตรดิตถ์ โดนชกล้มหัวฟาดพื้นสมองบวม คนก่อเหตุเป็นน้องตำรวจ

เเหล่งข่าวจากสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า รองอัยการจังหวัดอุตรดิตถ์ ถูกทำร้าย หน้าห้องน้ำในผับเเห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วงประมาณตี 3 ของวันเสาร์ ที่ 17 ส.ค.โดยถูกชกล้มฟาดพื้นสลบ

ปลูกข้าวโพดหวาน สร้างรายได้เดือนละกว่าครึ่งแสน

เกษตรกรสองสามีภรรยาชาวอำเภอนาโยง จ.ตรัง ใช้พื้นที่นาข้าวหลังเก็บเกี่ยว หันมาปลูกข้าวโพดหวานฝักใหญ่ เมล็ดเหลืองเรียวยาว เป็นที่ต้องการของตลาด ขายกิโลกรัมละ 25 บาท สร้างรายได้ 1,000-2,000 บาทต่อวัน เคล็ดลับคือทำปุ๋ยหมักจากต้นข้าวโพดนานข้ามปีจึงจะนำมาใช้

บุกจับเจ้าแม่เงินกู้รายใหญ่ จ.ตรัง รับสารภาพเก็บดอกเบี้ยโหด เงินหมุนเวียน 3 ล้าน

ตำรวจไซเบอร์เอาจริง! ลุยหนักปราบแก๊งเงินกู้นอกระบบ นำกำลังบุกจับ “เจ๊ขวัญ หาดเลา” เจ้าแม่เงินกู้รายใหญ่ พบหลักฐานคาบ้าน เจ้าตัวรับสารภาพหมดเปลือก ปล่อยเงินกู้เกินกฎหมายกำหนด ร้อยละ 20 บาทต่อเดือน ขยายผลพบมีเงินหมุนเวียนอีกกว่า 3 ล้านบาท

ฮือฮา! วัดดังเมืองตรัง ทาสีโบสถ์ทั้งหลังเป็นสีธงชาติไทย

ที่วัดควนอินทนินงาม ริมถนนสายตรัง-ย่านตาขาว หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พบกับท่านพระครูปลัดเริงชัย สุภโร อายุ 31 พรรษา เจ้าอาวาสวัดควนอินทนินงาม สอบถามถึงที่มาที่ไปของการทาสีอุโบสถเป็นสีธงชาติไทย แดงขาว น้ำเงิน ทั้งหลัง มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนวัดอื่น ๆ