ยาบ้าเม็ดละ 13 บาท! เช่าบ้านเปิดร้านขายไอซ์ครบวงจร

เจ้าหน้าที่รวบหนุ่มนครฯ เปิดบ้านเช่าขายยาเสพติดครบวงจร  ยาบ้าเม็ดละ 13 บาท พ่วงด้วยไอซ์และอาวุธปืนครบสูตร

20 พ.ย.2565 – เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา นายไพรัตน์ ทับชุม นายอำเภอสิชล  จ.นครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการขายยาเสพติดในพื้นที่ในชุมชนตลาดสิชล ในหมู่บ้านสิชลวิลเลจ จึงได้สั่งการให้นายวีระชัย บุญนิสัย ปลัดอำเภอฝ่ายมั่นคง หัวหน้าชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอสิชล พร้อมด้วยนายณัฐวัฒน์ พรหมนวล ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดนครศรีธรรมราชที่ 1 หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.นครศรีธรรมราช  ภายใต้การอำนวยการสั่งเข้มงวดของ นายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงได้เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 231/96 หมู่ 1 ต.สิชล อ.สิชล  เมื่อไปถึงเจ้าของบ้าน เห็นเจ้าหน้าที่ก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องล็อกประตู เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้เปิดประตูแต่ไม่ยอมเปิด  เจ้าหน้าที่พบไอซ์จำนวน 2 ถุง และอาวุธปืน.38 พร้อมกระสุน 20 นัด วางอยู่ หน้าห้อง  เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไป ในระหว่างที่เจ้าของบ้านกำลังเอายาบ้าหรือยาไอซ์เทลงในตู้เลี้ยงปลา  

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุม นายกิตติศักดิ์ ช่วยบำรุง อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช แต่มาเช่าบ้านขายยาเสพติด ที่บ้านหลังนี้  ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 387 เม็ดและยาไอซ์ อีก 3 ถุงใหญ่ แอบซ่อนไว้ในตู้ลำโพง   น้ำหนักรวม 398.31 กรัม  พกเงินสด 23,660 บาทสร้อยคอ 2 บาทและแหวน 1 วง โทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง ส่วนยาบ้าและยาไอซ์ที่เทลงอ่างปลายาบ้า 50 เม็ด ไอซ์ประมาณ 1 ขีด จนปลาตายหมดทั้งตู้ เจ้าหน้าที่ช่วยกันเทน้ำในอ่างปลา ลงในขวดน้ำดื่มเพื่อเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาเคยโดนเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดนี้ จับกุมเรื่องยาเสพติดเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา อยู่ในช่วงประกันตัว พฤติกรรมล่าสุดคือจะนำยาเสพติดมาขายส่งให้กับลูกค้าในตลาดสิชลในราคายาบ้าเม็ดละ 13 บาทและไอซ์กรัมละ 400 บาท  จนมาพลาดท่าโดนจับกุมอีกครั้ง หลังจากได้ทำการจับกุมเสร็จ ได้ร่วมกันบันทึกการจับกุม ก่อนนำตัวส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สิชลต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

เอาแล้ว! ม็อบกัญชายกระดับชุมนุมอดข้าวประท้วง

สุดทน! 'เครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย' ยกระดับการชุมนุม ประกาศอารยะขัดขืนอดข้าวประท้วง จนกว่ารัฐบาลจะยอมไต่สวนก่อนพิพากษา ส่งกัญชาไปเป็นยาเสพติด

'ภูมิใจไทย' แถลงจุดยืนกัญชาลั่นต้องมีกฎหมายควบคุม!

'ภูมิใจไทย' ย้ำ จุดยืน 'กัญชา' ต้องมีกม.ควบคุม เผยร่างค้างสภาฯรอถก ยัน ไม่มีเกาเหลาพรรคร่วมรบ. เหตุเดินตามนโยบายที่แถลงไว้ บอก มีมารยาทมากพอไม่ทะเลาะกับใคร