ตร.เมืองตรัง เร่งล่าตัวโจรแสบ ลวงซื้อทองแต่งสาว

โจรแสบ ออกอุบายทำทำทีซื้อทองแต่งสาว ก่อนพยายามชิงทองในร้านห้างดังเมืองตรัง แต่ไม่สำเร็จ ก่อนพยายามจับตัวประกัน สุดท้ายหนีหาย ตำรวจเร่งตามตัวมารับโทษ

6 พ.ย.2565 –  ร.ต.อ.อมร วัดโคก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุพยายามชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชสินทวี ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีตรัง ถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้าง พบมีการปิดประตูเหล็กลงมาโดยกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน พบพนักงานของร้านกำลังอยู่ในอาการตกใจ ก่อนเจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำ

สอบถามพนักงานร้านเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นชายมาทำทีดูสร้อยทอง น้ำหนัก 1 บาท 2 บาท และ 5 บาท บอกว่าจะซื้อไปแต่งงานโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในระหว่างเลือกซื้อ มีการเดินเข้าเดินออกตลอดเวลา และบอกพนักงานว่ามีเงินเข้ามาแล้ว และเดินออกไปข้างนอก ก่อนกลับเข้ามา จากนั้นจะอาศัยจังหวะพยายามชิงทองวิ่งหนีไปแต่ไม่สำเร็จ จากนั้นได้เข้าไปจับคนที่มาเดินห้างเป็นตัวประกันแต่โชคดีที่เหยื่อสลัดตัวหนีออกมาได้ ก่อนที่คนร้ายวิ่งออกมานอกห้างไป

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามคุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามกองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจหาหลักฐานและลายนิ้วมือเพิ่มเติม รวมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปภ.ตรังเตือนฝนกระหน่ำ น้ำท่วมฉับพลัน

สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตรัง เตือนประชาชนและชาวเรือประมงให้เฝ้าระวังช่วงนี้มีมรสุมพัดผ่าน  พร้อมประสานหน่วยงานทหารในพื้นที่เข้าช่วยเหลือประชาชน หากได้รับความเดือดร้อนจากภัยธรรมชาติ

อุทาหรณ์ไฟดูดเด็ก 'สพม.'ตื่นล้อมคอกตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดดน้ำ

ญาติเด็กโดนไฟดูด ฝากทางโรงเรียนเอาเป็นอุทาหรณ์ ควรดีแลความปลอดภัยให้ดีกว่านี้  ด้าน ผอ.สพม.เผยสาเหตุเด็กถูกไฟดูดรอผลตรวจชัดเจนพรุ่งนี้ งัดมาตรการดูแลตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดน้ำ

ชาวริมรางรถไฟตรังเฮ ได้รับมอบสัญญาเช่าที่ดินการรถไฟ 4 โครงการ 166 ครัวเรือน

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดย สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน หรือ พอช. เดินหน้าแก้ไขปัญหาชุมชนในที่ดินการรถไฟฯ

โจรแต่งชุดไรเดอร์ บุกเดี่ยว โชว์ปืนเหน็บเอว ขู่พนักงาน กูมาปล้นทอง เอาเส้นใหญ่ เส้นเล็กไม่เอา

พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยอดชาย แก้วเรือง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสง รอง ผกก.(ป).สภ.เมืองสมุทรสาคร, ร.ต.อ.จะเด็ด จันทร์พลงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม