แม่ไม่ประกันตัวลูกชายคลั่ง ตีแม่หัวแตก เผาบ้าน บุกศูนย์เด็กเล็ก อยากให้รับโทษกลับตัวใหม่

แม่ตัดใจ ไม่ประกันตัวลูกชายคลั่ง ใช้เหล็กฉากตีหัวแตกและจุดไฟเผาบ้าน ชี้อยากให้ลูกรับโทษกับสิ่งที่กระทำเลิกยาเสพติดและกลับตัวเป็นคนใหม่ เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะควบคุมสติไม่ได้ ขณะตร.แจ้ง 3 ข้อหา และเตรียมส่งฝากขังศาลวันพรุ่งนี้ ส่วนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ เปิดเรียนตามปกติ

3 พ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายกองพล แซ่เหล้า หรือหมิง อายุ 30 ปี หลอนยาเสพติดแล้วคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายแม่ของตัวเองด้วยการใช้ฉากเหล็กตีศีรษะจนแตกเย็บ 3 เข็ม ทั้งยังจุดไฟเผาบ้านจนได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง เหตุเกิดที่บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ก่อนที่ นายหมิง ผู้ก่อเหตุจะเดินถือเหล็กผ่านป้วนเปี้ยนหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลโนนสุวรรณ เพราะลูกของผู้ก่อเหตุเรียนที่ศูนย์เด็กดังกล่าว สร้างความหวาดผวาให้กับครูพี่เลี้ยง และเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์เด็ก จนต้องพากันล็อกประตูเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ชายที่คลุ้มคลั่งเข้าไปภายในศูนย์เด็ก เพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอยที่ จ.หนองบัวลำภู ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ จะเข้าจับกุมนายหมิง ผู้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (2 พ.ย.) นั้น

ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.โนนสุวรรณ ได้นำตัวนายกองพล หรือ หมิง ผู้ก่อเหตุออกมาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากเมื่อวานนี้ยังมีอาการเบลอๆ ให้การไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยจากการสอบปากคำนายหมิง ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทำร้ายแม่ และจุดไฟเผาบ้านจริงเนื่องจากเมาและควบคุมสติตัวเองไม่ได้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายลูกและไม่ได้จะไปก่อเหตุอะไรที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแค่เดินผ่านเท่านั้น

ขณะที่ นางสาวสุภาพร บุตรวัด อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ได้เดินทางมาเยี่ยมและซื้อข้าวมาให้ลูกชายกินที่โรงพัก โดยแม่บอกว่า ในฐานะแม่ต่อให้ลูกทำผิดก็ให้อภัยลูกอยู่แล้ว แต่ตนคงไม่ประกันตัวลูกเพราะไม่มีเงิน และอยากให้เขาได้รับโทษกับสิ่งที่เขากระทำ จะได้รู้สึกสำนึกผิดบ้าง และอยากให้ลูกเลิกยาเสพติดและกลับมาเป็นลูกที่ดีทำมาหากินเหมือนคนอื่นๆ ส่วนหลานชายตอนเช้าตนก็ส่งไปเรียนที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตามปกติแล้ว

ส่วนบรรยากาศที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลโนนสุวรรณ มีผู้ปกครองเดินทางมาส่งบุตรหลานเข้าเรียนตามปกติ และรู้สึกคลายความกังวลเพราะไม่ได้เกิดเหตุอะไรขึ้น อย่างไรก็ตามทางครูพี่เลี้ยงและเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์ฯ ยังคงมีมาตรการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ขณะที่ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา นายกองพล 3 ข้อหา คือ “วางเพลิง, ทำร้ายร่างกายบุพการีและเสพสารเสพติด” หลังจากสอบปากคำและรวบรวมพยานเรียบร้อยก็จะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง ในวันพรุ่งนี้”

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ