จับได้แล้ว! คนร้ายฆ่าโหดชายปริศนาทิ้งศพในป่า

ตำรวจรวบตัวมือสังหารหนุ่มปริศนาทิ้งศพในป่า พร้อมรู้ตัวผู้เสียชีวิต หลังญาติยืนยันตัวจากรอยสัก ขณะที่ปมฆ่าพุ่งเป้าไปที่เรื่องขัดแย้งกับลูกน้องงานก่อสร้าง

30 ต.ค.2565 – มีความคืบหน้าล่าสุดกรณีสังหารโหดหนุ่มปริศนาทิ้งศพในป่าละเมาะ จ.สมุทรปราการ โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่ถูกฆ่ารัดคอเดินทางมาพบตำรวจ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายมกรธวัช ก้องวัฒนพงษ์ หรือโต้ง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/2145 ซอย โรงเรียนบพิธวิทยา แขวงพระโขนง เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ติดตั้งกันสาด ที่หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันพุธที่ 26 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 29 ต.ค.2565

 มาทราบข่าวว่ามีผู้พบศพชายถูกฆ่ามัดขาและเท้า ซึ่งตอนแรกก็คิดอาจจะเป็นนายมกรธวัช เพราะหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อ จากนั้นได้ติดต่อกับทางตำรวจ สภ.บางแก้วและเดินทางไปดูศพที่โรงพยาบาล ทำให้ทางครอบครัวสามารถยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตที่พบคือนายมกรธวัช เนื่องจากรอยสักและแผลเป็นที่แขน ซึ่งหลังทราบข่าวทางครอบครัวก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ขอเปิดเผย  

ขณะที่นายณรงค์ สุขศรี อาของผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาหลานชาย มักเครียดและเคยมาขอยืมเงินหลังต้องนำไปจ่ายให้กับลูกน้อง เพราะหมุนเงินไม่ทันเนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมาหลานชายล้มป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลสำหรับนิสัยส่วนตัวของนายโต้ง หลานชายคนนี้เป็นคนพูดจาตรงๆ ใครแรงมาก็จะแรงกลับ คำพูดบางคำอาจจะฟังดูโผงผางไปบ้าง แต่ก็เป็นคนใจดี สำหรับที่ผ่านมาหลานชายเคยมีครอบครัวแต่ก็เลิกรากันไปโดยมีลูก 1 คน 

นายณรงค์ กล่าวว่า ส่วนสาเหตุที่หลานชายถูกฆ่าในครั้งนี้ ส่วนตัวคาดว่าเกิดจากเรื่องงานรับเหมาก่อสร้าง อาจเกิดความขัดแย้งกับใครบางคน คาดว่าเป็นใกล้ตัว ทำให้หลานชายต้องถูกฆ่าโดยความโกรธแค้น นอกจากนี้หลังก่อเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้โทรศัพท์มือถือของหลานชายไปโพสต์เฟสบุ๊กพร้อมเขียนข้อมูลระบุว่า”ลาก่อนสมุทรปราการ เจอกันหาดใหญ่” เพื่อเบี่ยงประเด็น ซึ่งตอนนี้ทรัพย์สินที่ยังไม่สามารถติดตามได้คือรถกระบะ สีดำและรถจักรยานยนต์ พร้อมกับเงินสดจำนวนหนึ่ง 

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว สามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งข้อมูลระบุว่าเป็นลูกน้องคนสนิทชื่อนายนิว อายุ 21 ปี โดยปมเหตุครั้งนี้มาจากความขัดแย้งเรื่องเงินบางส่วน ที่นายโต้งมีการติดค้าง ตอนนี้อยู่ระหว่างขยายผลและหาของกลาง. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเ

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข