จับแล้ว! หนุ่มทาสยานรก คลั่งทุบหัวแทงซ้ำสาววัย 47 ปางตาย โดน 4 ข้อหาหนัก

รวบกลางดึก! บุกจับไอ้คลั่งทาสยานรกควงค้อนมีดทุบหัวแทงซ้ำสาววัย 47 ปางตาย ดำเนินคดีพยายามฆ่า,ทำร้ายร่างกายและอีก 2 ข้อหารวม 4 ข้อหาหนัก

25 ต.ค.2565 - จากกรณีที่นายอภิสิทธิ์ หรือบอล อายุ 20 ปี หนุ่มทาสยาเสพติดก่อเหตุบุกใช้ค้อนทุบหัวนางจิราพร รัตน์แก้ว อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 6 บ้านเหนือโตน ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ที่อยู่บ้านกับบุตรสาววัย 7 ขวบ โดยนายอภิสิทธิ์ คนร้ายใช้ค้อนทุบศีรษะนางจิราพร หลายครั้งจนกะโหลกแตกร้าว และใช้มีดแทงซ้ำ แต่นางจิราพร ผู้บาดเจ็บฮึดสู้มือรับมืดและแย่งมีดไว้ได้ เกิดในพื้นที่หมู่ 6 ต.บาง อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช นางจิราพร คนเจ็บถูกนำส่ง รพ.บางขัน แต่อาการสาหัสมาก ทาง รพ.บางขัน นำส่งต่อไปยัง รพ.มหาราช เข้ารับการผ่าตัดยังไม่รู้สึกตัว และอาการไม่ดีขึ้น

ล่าสุด แพทย์ต้องนำกลับไปไปอยู่ห้องไอซียูอีกครั้ง ส่วนนายอภิสิทธิ์ คนร้ายถูกตำรวจจับกุมตัวได้ แต่ถูกปล่อยตัวเป็นอิสระ ท่ามกลางความหวาดกลัวของครอบครัวผู้เสียหายและชาวบ้านในพื้นที่จนไม่กล้าออกไปกรีดยางตามปกติ

ต่อมานายภูมิพัฒน์ ชูแก้ว หรือแชมป์ อายุ 33 ปี น้องชายของนางจิราพร ผู้บาดเจ็บพร้อมพี่สาวได้เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมและช่วยเหลือจากศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอให้ตำรวจควบคุมตัวนายอภิสิทธิ์ คนร้ายดำเนินคดีอย่าปล่อยตัวออกมาเกรงจะได้รับอันตราย

วันนี้ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตำรวจได้เร่งสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนเมื่อเย็นวานนี้ (24 ต.ค.) ได้เสนอขอหมายจับกุมนายอภิสิทธิ์ อินทร์ฤทธิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 ม.13 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช จากศาลจังหวัดทุ่งสง ในข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน พยายามฆ่าผู้อื่น , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, บุกรุกเคหสถานโดยมีอาวุธ ,พาอาวุธ (ค้อน,มีด )ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร "ประมวลกฎหมายอาญามาตร' 288 ประกอบมาตรา 80 ,297 , 364, 365 (2) และ 371

หลังศาลอนุมัติหมายจับตนได้กำชับให้ พ.ต.อ.จักรกฤช แต้วัฒนา ผกก.สภ.บางขัน เร่งติดตามจับกุมตัวนายอภิสิทธ์ ผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็วจนเมื่อเวลา 23.30 น.คืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมนึก คงวัดใหม่ รอง ผกก.สส.สภ.บางขัน พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ ช่วยมี สว.สส.สภ.บางขัน นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายอภิสิทธิ์ ผู้ต้องหาได้โดยละม่อมควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางขัน

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนสืบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และในวันที่ควบคุมตัวผผู้ต้องหาไปฝากขังจะยื่นคัดค้านการประกันตัวต่อศาล เพราะเป็นบุคคลอันตรายและก่อคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญเป็นที่สนใจของประชาชนอย่างกว้างขวาง พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช กล่าวย้ำ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

เอาแล้ว! ม็อบกัญชายกระดับชุมนุมอดข้าวประท้วง

สุดทน! 'เครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย' ยกระดับการชุมนุม ประกาศอารยะขัดขืนอดข้าวประท้วง จนกว่ารัฐบาลจะยอมไต่สวนก่อนพิพากษา ส่งกัญชาไปเป็นยาเสพติด

'ภูมิใจไทย' แถลงจุดยืนกัญชาลั่นต้องมีกฎหมายควบคุม!

'ภูมิใจไทย' ย้ำ จุดยืน 'กัญชา' ต้องมีกม.ควบคุม เผยร่างค้างสภาฯรอถก ยัน ไม่มีเกาเหลาพรรคร่วมรบ. เหตุเดินตามนโยบายที่แถลงไว้ บอก มีมารยาทมากพอไม่ทะเลาะกับใคร