ระเบิดเกลื่อนเมือง! วัยรุ่นปาบึ้มถล่มอริกลางงานกฐิน

ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก แก๊งโจ๋ปาระเบิดถล่มอริ ในคอนเสิร์ตงานกฐินวัดดังบุรีรัมย์ รถยนต์ถูกลูกหลงระเบิดเสียหาย ไร้วี่แววคนรับผิดชอบ

23 ต.ค.2565 – ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากประชาชนที่ไปเที่ยวงานบุญกฐินที่วัดแห่งหนึ่ง ใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่ารถยนต์ถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นที่ปาระเบิดใส่อริในงานบุญกฐิน เมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา จนรถได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ

โดยที่วัดจุดเกิดเหตุใน อ.ละหานทราย พบบริเวณหน้าวัดยังมีชิ้นส่วนของระเบิดปิงปองตกอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงประมาณ 5 ทุ่มซึ่งการแสดงคอนเสิร์ตใกล้จะเลิกพอดี ได้มีกลุ่มแก๊งวัยรุ่นปาระเบิดใส่กลุ่มคู่อริที่บังเอิญมาเจอกันในงาน แต่ไม่รู้ว่าเป็นวัยรุ่นหมู่บ้านไหน ซึ่งได้ยินเสียงดังของระเบิดหลายลูก คนที่มาเที่ยวงานและพ่อค้าแม่ค้าต่างพากันวิ่งหลบชุลมุน แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ส่วนรถยนต์ที่ถูกลูกหลงจากระเบิดที่กลุ่มวัยรุ่นปาใส่อริได้รับความเสียหายนั้น เป็นรถของ น.ส.นัดฐวิกา เชื้อในเวียง อายุ 26 ปี ชาวอำเภอบ้านกรวด โดยสภาพรถยนต์ถูกระเบิดบริเวณกระจกด้านหน้าเป็นแตกร้าวเกือบทั้งบาน น.ส.นัดฐวิกา ระบุว่า เบื้องต้นจากการให้ช่างประเมินค่าซ่อมก็เกือบ 10,000 บาท ก็ไม่รู้ว่าใครจะรับผิดชอบ ลำพังตนเองมีอาชีพค้าขายรายได้วันละไม่กี่บาทจะต้องมาหาเงินซ่อมรถอีก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีและชดใช้ค่าเสียหายด้วย หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นตนเองก็ตั้งใจว่าจะไม่ไปเที่ยวหรือดูคอนเสิร์ตที่ อ.ละหานทราย อีก เพราะรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย

สำหรับงานทอดกฐินประจำปีที่จัดขึ้นที่วัดดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 22 ต.ค.2565 เหตุการณ์ปาระเบิดเกิดขึ้นคืนวันที่ 21 ต.ค.65 คืนวันที่ 22 ต.ค.ซึ่งเป็นคืนสุดท้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับฝ่ายปกครอง และหน่วยกู้ภัยฯ ได้จัดกำลังดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ส่วนเหตุการณ์ปาระเบิดในงานจนทำให้รถยนต์ของประชาชนถูกลูกหลงได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย อยู่ระหว่างหาข้อมูลหลักฐาน และไล่กล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

พบแล้วร่างเด็กวัยรุ่น จมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ มอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

วามคืบหน้ากรณีเด็กวัยรุ่นชาวไทย 4 คน ลงเล่นน้ำที่หาดสุรินทร์ อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.67 คลื่นได้ซัดจมน้ำ

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ