ดับซ่าโจ๋ป่วนเมือง ! ตร.ล่าตัวเปิดศึกปาระเบิดกลางถนน

ตำรวจเร่งล่าตัว  กลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ยกพวกเปิดศึกกลางถนนปาระเบิดใส่กันเสียงดังสนั่น งานองค์พระสมุทรเจดีย์ ด้านตำรวจลงพื้นที่ล่าตัว

23 ต.ค.2565 – จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปข่าวยาว 58 วินาที ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่ กลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกัน โดยมีทั้งอาวุธมีด และ มีการปาระเบิดใส่กัน เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 21 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 22.00 น โดยที่กลุ่มวัยรุ่น ทั้ง 2 กลุ่มนั้น กลุ่มที่ 1 อยู่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 มีประมาณ 6 – 7 คน ได้มีการปาระเบิดปิงปองหลายลูกใส่กลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม ที่ยืนอยู่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 92 ที่มีอาวุธมีดเป็นอาวุธ ประมาณ 10 คน โดยที่ระหว่างที่กลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุนั้น มีชาวบ้านที่ใช้เส้นทางผ่านทางจำนวนมาก ทำให้ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต หลังจากที่ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเซียล ก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 ตรงข้ามกับ ซอยสุขสวัสดิ์ 92 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อตรวจสอบ และ เก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ โดยพบชิ้นส่วนระเบิดที่ใช้งานแล้ว บริเวณฟุตบาทข้างถนนหน้าร้านสะดวกซื้อ  

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร  ได้สั่งกำชับให้ชุดสืบสวน เก็บข้อมูล และ ภาพกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพื่อสร้างความปลอดภัย และ ความมั่นใจ ให้กับประชาชนที่อยู่บริเวณนั้น และ ผู้ที่ใช้เส้นทางผ่าน

นางวันดี ปรุงนิยม อายุ 49 ปี ชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ระบุว่า  คืนวันที่เกิดเหตุ ตนเองได้นอนหลับอยู่กับหลานสาวอายุ 2 เดือน ได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวายจำนวนหลายคน แล้วจากนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นขึ้นหลายครั้ง ตนเองและ หลานสาวถึงกับตกใจ หลานสาวผวาร้องไห้ ตนเองเลยเปิดหน้าต่างไปดูหน้าบริเวณตรงถนนก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันอยู่ 2 กลุ่ม ซึ่งอยู่คนละฝั่งถนน ส่วนกลุ่มที่อยู่ฝั่งตรงข้ามปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 มีอยู่ประมาณ 6 -7 คน ได้ปาระเบิดใส่อีกกลุ่มที่อยู่ฝั่งปากซอยสุขสวัสดิ์ 92 ที่มีอยู่ด้วยกันประมาณ 10 คน แต่กลุ่มนี้มีอาวุธมีด หลังจากก่อเหตุแล้วต่างคนต่างแยกย้ายหลบหนีไปคนละทาง แต่ไม่พบใครได้รับบาดเจ็บ โดยที่ตัวเอง และ ครอบครัวกลัวจะโดนลูกหลง จากเหตุการณ์เหล่านี้

นางสาวอิทธิพร สิทธิมนุษยชน อายุ 35 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่ง ระบุว่า  ตอนเกิดเหตุตนกำลังนั่งสวดมนต์อยู่ ที่ห้องพักตอนเวลาประมาณ 22.00 น ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 2-3 ครั้ง โดยที่วัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกทำร้ายกัน เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ได้ยินเสียงระเบิด 2-3 ครั้ง เลยเปิดหน้าต่างไปดูเห็นกลุ่มวัยรุ่นฝั่งซอยสุขสวัสดิ์ 55 ประมาณ 6 คน และฝั่งสุขสวัสดิ์ 92 ประมาณ 10 คน ส่วนฝั่งปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 มีอาวุธคือระเบิดปาใส่กลุ่มวัยรุ่นอีกฝั่งหนึ่งปากซอยสุขสวัสดิ์ 92 ที่มีอาวุธมีดยาว จากการสังเกตดูกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มเหมือนเด็กช่างกล ส่วนกลุ่มวัยรุ่น 6 คน น่าจะเป็นเด็กในซอยสุขสวัสดิ์ 55 หรือซอยอมรา และอีก 1 กลุ่ม น่าจะเป็นเด็กพื้นที่อื่น คาดว่า 2 กลุ่ม น่าจะไปเจอกันในงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ แล้วคงตามกันออกมาแล้วมาก่อเหตุดังกล่าว แล้วก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุแบบนี้มาก่อนแล้วช่วงประมาณต้นเดือนที่ผ่านมาเหตุเกิดเวลาประมาณ 03.00 น สุดท้ายตนเองอยากฝากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ช่วยกวดขันและใช้กฎหมายให้ถึงที่สุด เพื่อไม่อยากให้ชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องต้องมาได้รับหรือถูกลูกหลง

พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร กล่าวว่า  จากการรับแจ้งจากชาวบ้านที่แจ้งให้ทางตำรวจทราบในกรณี เหตุเกิดจากวัยรุ่นที่ทะเลาะกันท้าทายกันและปาระเบิดปิงปองใส่กัน ซึ่งวัยรุ่นอยู่กันคนละฝั่งของถนนสุขสวัสดิ์ ซึ่งจากการตรวจสอบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากการดูที่เกิดเหตุร่วมกับฝ่ายสอบสวนจะมีการไล่กล้องวงจรปิดดูว่าผู้ก่อเหตุที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองเป็นใครอยู่ที่ไหน จะตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป เศษระเบิดที่อยู่กับพื้นมีลักษณะเป็นเทปดำ ๆ ใส ๆ ที่ไว้พันระเบิดปิงปองที่ผลิตกันด้วยมือของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่มีระเบิดปิงปองอยู่น่าจะอยู่ในซอยใกล้เคียงแถวนี้ จะให้ฝ่ายสืบสวนติดตามดูอีกทีหนึ่ง ส่วนวัยรุ่นอีกฝั่งจะติดตามเพิ่มเติมให้เพราะไม่ใช่วัยรุ่นแถวนี้

พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร กล่าวว่า  งานองค์พระสมุทรเจดีย์ ในยามค่ำคืนจะมีประชาชนและวัยรุ่นมาเที่ยวเยอะค่อนข้างหนาแน่น เด็กวัยรุ่นแถวนี้ก็จะไปเที่ยวกัน เจอกันก็ท้าทายกัน กำลังตำรวจของเราส่วนใหญ่จะอยู่ในงานเจดีย์เป็นหลัก สายตรวจจะให้อยู่รอบนอก เรื่องนี้ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ และเรื่องวัยรุ่นมีเรื่องทำร้ายกันแบบนี้หายไปนานพอสมควร เพิ่งมีเหตุมาช่วงนี้จากชาวบ้านแจ้งมา เนื่องจากที่ผ่านมาเวลามีเหตุแบบนี้เราติดตามจับได้แทบทุกครั้งและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่งฟ้องศาลตลอด และได้หายไปนานพอสมควร จนเพิ่งมาเกิดเหตุขึ้นจากชาวบ้านแจ้งมา ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เกิดจากการท้าทายกันเฉพาะหน้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบแล้วร่างเด็กวัยรุ่น จมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ มอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

วามคืบหน้ากรณีเด็กวัยรุ่นชาวไทย 4 คน ลงเล่นน้ำที่หาดสุรินทร์ อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.67 คลื่นได้ซัดจมน้ำ

รปภ.หนุ่มใจเด็ดคว้ากระบองยาม เข้าช่วยชีวิตวัยรุ่นถูกรุมฟัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

หายซ่า! ผู้ปกครองทยอยพาโจ๋เปิดศึกกลางตลาด มอบตัวตำรวจ

วัยรุ่นเลือดร้อนบุรีรัมย์  สองหมู่บ้านเกือบ 20 คน ยกพวกตีกันกลางตลาด ล่าสุดผู้ปกครองทยอยพามอบตัวตำรวจ อึ้ง! อายุตั้งแต่ 13 ถึง 30