วิสามัญฯ 'แดง รางทอง' พร้อมยาบ้า 5 พันเม็ด!

ตำรวจกาญจนบุรีวิสามัญฯ 'แดง รางทอง' หลังชักปืนยิงเปิดทางหนี พบยาบ้า 5 มัด 5,000 เม็ด พัวพันเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่

21 ก.ย.2565 - เมื่อช่วงค่ำวันอังคาร ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรีรับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ รพ.เจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน จากการล่อซื้อยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน นำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภัควรรต กลั่นบุศย์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ศุภสาร อายุยืนรอง ผกก.สส.สภ.พนมทวน นำชุดสืบสวนตรวจสอบฯ

ทางด้าน พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรีสั่งการให้ พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.อภิชาติ ศรีทองกุล รอง ผบก.กค.ภ.7 ปฏิบัติราชการ ภ.จว.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี ร่วมตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุโดยมี นายวันชัย ศรีวงษ์ญาติดี นายอำเภอพนมทวน นายชัชพิสิฐ สุระคำพันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และนางเสมอ ทองนุ่,ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ร่วมตรวจสอบเหตุการณ์

โดยจุดเกิดเหตุเป็นถนนดินซอยแคบริมรางน้ำในหมู่บ้าน ม.10 บ้านรางทอง ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ข้างบ้านเลขที่ 311 เป็นบ้านผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายกิตติทัศน์ ทองนุ่ม หรือแดง อายุ 58 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นขาหน้าด้านขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสกระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ ไปเสียชีวิตที่ รพ.เจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน มีแพทย์เวรมีอัยการ มีฝ่ายปกครองร่วมชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดขนาดใหญ่บนถนนริมทาง มีรองเท้าแตะข้างซ้ายสีดำหนึ่งข้างคว่ำอยู่กลางถนนและอีกข้างขวาอยู่ที่พงหญ้าริมลำรางน้ำ ใกล้กันพบไฟฉายสีเขียวตกอยู่ ถัดไปในถุงพลาสติกสีครีมผูกหูหิ้วไว้ จากการตรวจสอบในถุงพบว่ามีห่อขนาดใหญ่ที่ถูกพันด้วยเทปสีเหลือง 5 มัด เป็นยาบ้าประมาณ 5,000 เม็ด และพบปืนพกสั้นยี่ห้อ STAR EIBAR ขนาด 7.65 มม.(เดิมบรรจุ 10 นัดรวมในรังเพลิง) และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่
2 ปลอก จึงเก็บไว้ตรวจสอบเป็นหลักฐาน

จนท.ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 311 มีป้ายแขวนเขียนคำว่า ทองนุ่ม ไร่ นา สวนผสม ไม่มีบุคคลอื่นอาศัยอยู่มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟจอดอยู่ 2 คัน รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่สีขาว 1 คันรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนด์ 1 คัน ตรวจค้นภายในห้องนอนและรอบๆ บ้านไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และพบว่ามีคอกแพะคอกวัวที่อยู่ข้างๆ บ้านหลังดังกล่าวเบื้องต้นอายัดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดไว้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

นายวันชัย ศรีวงษ์ญาติดี นายอำเภอพนมทวน กล่าวว่าทางฝ่ายปกครองโดยเฉพาะตำรวจก็ได้มีการกวดขันแล้วก็ดูแลกันมาโดยตลอดแต่อย่างไรก็ดี ยังมีการเล็ดลอดซ่อนเร้นเข้ามา ที่ผ่านมาทาง สภ.พนมทวน ได้มีการจับกุมมาโดยตลอดเป็นระยะ ส่วนรายใหญ่ยังไม่ค่อยพบในพื้นที่ ในด้านการปกครองได้เน้นย้ำในพื้นที่ให้สอดส่อง
ป้องปรามยาเสพติด

พ.ต.อ.อำนาจเผยว่า จนท.ตำรวจพนมทวนได้สืบทราบว่าจะมีการนัดส่งยาเสพติดกันตรงพื้นที่ ต.รางหวาย จุดเกิดเหตุตรงนี้ ก็เลยได้จัดกำลังนัดล่อซื้อกันก็เลยมีการต่อสู้ประทะกันมีการยิงปืนต่อสู้ผู้ต้องหาตำรวจก็เลยได้วิสามัญ ยาเสพติดจำนวนหนึ่ง 5 มัดประมาณ 5,000 เม็ด ไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเพราะใส่เสื้อเกราะกันหมด ประวัติเคยได้รับโทษจำคุกเพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 ปีในคดีเดียวกันใช้อาวุธปืนสั้นยังไม่ทราบขนาดที่ชัดเจน ยิงเพื่อจะหนี ก็มีตำรวจสืบจังหวัด ตำรวจโรงพักพนมทวน มีนายอำเภอ มีปลัดอำเภอ แพทย์ พิสูจน์หลักฐาน เป็นเครือข่ายใหญ่กำลังสืบสวนอยู่ ผู้เสียชีวิตถูกยิงที่ต้นขาขวาเข้าเส้นเลือดใหญ่ ตำรวจก็ป้องกันตัวเลือกยิงในจุดที่ได้รับบาดเจ็บ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'แข้งเทพ'ต้องพึ่งดวลโทษ ชนะดราก้อน ปทุมวัน กาญจน์ฯ ซิวเเชมป์ช้างFAคัพ สมัยแรก

เดินทางเข้าสู่ นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ที่มีโควตา ฟุตบอลเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ เป็นเดิมพัน ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม

“ไข่ผำ Super Food” พืชจิ๋วมหัศจรรย์ เลี้ยงง่ายราคาดี ที่พระแท่น กาญจนบุรี

ไข่ผำ (Wolffia) เป็น Super Food สุดยอดของแหล่งโปรตีนทดแทน และเป็น 1 ในพืชน้ำ อาหารแห่งอนาคต เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง

บุกค้นบ้าน 5 จุด ชายแดนพระเจดีย์สามองค์ ตั้งเสารับส่งสัญญาณเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์

กสทช.ส่งทีมตรวจค้นจับบ้าน 5 จุด ตั้งสถานีส่งคลื่นความถี่มือถือส่งข้ามชายแดนด่านเจดีย์สามองค์ ขยายผลสงสัยสนับสนุนเอี่ยวแก๊งค์คอลเซนเตอร์

นายกฯ ลุยราชบุรี โปรยยาหอม 'เกษตรกร' ต้องมีรายได้เพิ่ม 3 เท่าใน 4 ปี

นายกฯ ลุยตลาดศรีเมือง ราชบุรี สำรวจราคาพืชผล พร้อมทักทายพ่อค้าแม่ค้า โปรยยาหอมราคาต้องดีขึ้น เกษตรกรต้องมีรายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่าภายใน 4 ปี พร้อมกินทุเรียนโชว์