โจ๋หลอนยา ขี่ จยย. ไล่ปาหินใส่รถ 4 คัน หวิดดับ

12 ก.ย. 2565 – เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.อรรถพล จันทร์จุติ รอง สวป.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายวัยรุ่น 1 ราย ขี่รถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ขาว ป้ายทะเบียน 1กณ-7669 จ.เพชรบุรี ใช้ก้อนหินไล่ปาใส่กระจก รถยนต์กระบะ ป้ายทะเบียน 3ฒข-7893 กทม. จนกระจกแตกได้รับความเสียหาย 1 คัน และปาใส่รถเก๋ง 2 คัน รถตู้ส่วนบุคล 1 คัน ที่กำลังขับขี่บนถนนได้รับความเสียหาย บนถนนสายบายพาส ชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ ระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร ตั้งแต่บริเวณสี่แยกไฟแดงตะแปด ไปจนถึงบริเวณหุบกะพงซอย 3 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งสายตรวจบ่อแขม สายตรวจหุบกะพง สายตรวจสามพระยา เข้าสกัดจับผู้ก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไปตามถนนบ้านพุหวาย-บ้านหุบกะพง ก่อนเจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าจนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 คัน ผู้ก่อเหตุมีอาการอาการหลอนยา พูดจาไม่รู้เรื่อง มีอาการหวาดละแวงอยู่ตลอดเวลา ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายอนุชา แสงทอง อายุ 25 ปี ชาวชุมชนบ่อแขม อ.ชะอำ

จากการสอบถาม นายอนุชาผู้ก่อเหตุ รับว่า ได้ซื้อยาบ้ามา 3 เม็ด ในราคา 100 บาท มาเสพจนเกิดอาการหลอน เห็นรถที่วิ่งผ่านไปมาเป็นรถกระเช้าขนาดใหญ่ จึงปาหินใส่เพื่อให้รถกระเช้าหยุดวิ่ง ขณะที่พูดคุยผู้ก่อเหตุยังมีอาการหวาดระแวงตลอดเวลา

เบื้องต้นผู้เสียหายเจ้าของรถทั้ง 4 คัน ที่ได้รับความเสียหายไม่ติดใจเอาความอะไร ก่อนให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ตำรวจแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ขับรถจักรยานยนต์และเสพยาบ้าโดยผิดกฏหมาย ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งโจ๋เหิม! ไล่ฟัน 2 เยาวชน หนีตายเข้าบ้าน ยังปามีด-ก้อนหินใส่ซ้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยศรีด่าน 3/5 ตำบลสำโรงเหนือ

แก๊งโจ๋โหด! ไล่ยิงเด็กวัย 14 ตกรถดับ ตร.จ่อออกหมายจับ

จากกรณีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย 3 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงท้ายทอย เด็กชายอนันต์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) หรือ น้องโอ๊ค อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2

“ถ้ำเสือ” จากตำนานสู่การจัดการป่า สร้างฝายมีชีวิต สร้างเศรษฐกิจชุมชน อย่างยั่งยืน

มีตำนานเล่าขานของบ้านถ้ำเสือในอดีต สภาพบริเวณแถวนี้เป็นป่าดงดิบที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีสัตว์นานาชนิดอาศัยอยู่ และยังมีสัตว์ป่าดุร้าย ช้างป่า ม้า เสือ