แจ้งจับกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อน ชักปืนยิงใส่ ไม่พอใจมองหน้า ตร.เปิดกล้องรู้ตัวคนร้ายแล้ว

พี่ชาย พาน้องชายเข้าแจ้งความ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่น ไม่พอใจที่มองหน้า แล้วชักปืนยิงใส่ บริเวณทางขึ้นหอพัก ย่านถนนแสนพลพ่าย กล้องวงจรจับภาพไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นกล้อง พอทราบตัวคนร้ายแล้ว

10 ก.ย.2565 - นายฟิล์ม นามสมมุติ อายุ 20 ปี ช่างอู่รถ ชาว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พร้อมพี่ชาย ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุภาพ เงินแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเมื่อ 01.35 น. วันที่ 9 กันยายน 65 ที่ผ่านมา ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่รู้จักกัน ก่อเหตุได้เดินลงมาจากรถ 1 ในนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้เสียหาย 1 นัด ก่อนพากันขึ้นรถออกไป เหตุเกิดบริเวณด้านหลังหอพัก ย่านถนนแสนพลพ่าย อ.เมือง พิษณุโลก ซึ่งผู้เสียหายไม่เคยรู้จักหรือทะเลาะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน โดยขณะเกิดเหตุมีมีกล้องวงจรปิดหอพัก ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ชัดเจน

นายฟิล์ม ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเอง กำลังมาจากหอพัก เพื่อมาเอาเอกสารให้รุ่นน้อง อยู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่น ขับรถมาจอดด้านล่างของหอพัก แล้วก็ลงจากรถตรงมาหาตัวเอง แล้วถามว่ามองหน้าทำไม ตนเองก็ไม่รู้เรื่อง ก็เดินหนี แล้วจะขึ้นไปบนหอพัก แต่ขณะนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ก็ได้ใช้ปีนยิงใส่ ไม่ทราบว่าหมายข่มขู่ หรือ เอาชีวิต จากนั้นก็ขึ้นรถกลับไป ซึ่งตนเองยืนยันว่า ไม่เคยรู้จัก หรือ มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มแต่อย่างใด หลังจากเกิดเหตุ ก็ได้ขอกล้องวงจรปิดที่หอพัก แล้วส่งให้พี่ชายก่อนจะมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวให้ถึงที่สุด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเห็นภาพกล้องวงจรปิด แล้ว และได้สืบหาเบาะแส พอจะทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว พร้อมกับจะติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

ปัตตานีอุกอาจ! ยิงทหารพรานดับในคลองชลประทาน

พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งพบศพบริเวณคลองชลประทาน ม.1 ต. คอลอตันหยง อ.หนองจิก หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ลาออกอีกจังหวัด 'นายก อบจ.พิษณุโลก' ทิ้งเก้าอี้ก่อนครบวาระ

นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก กับนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นที่เรียบร้อย

เสียงสาปแช่งกระหึ่ม ตร.นำคนร้ายฆ่าคนงานเฝ้าโรงงาน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สร ซื่อตรงพานิช  ผกก.สภ.กระทุ่มแบน

วันอัฐมีบูชา พุทธศาสนิกชนกราบไหว้พระพุทธเจ้าเข้านิพพาน วัดใหญ่เมืองสองแคว

วันอัฐมีบูชา พุทธศาสนิกชน ต่างพาครอบครัวไปกราบไหว้ พระพุทธรูปปางพระพุทธเจ้าเข้านิพพาน ประดิษฐานอยู่ในวิหารพระเจ้าเข้านิพพาน ภายในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร